Ảnh render sắc nét của Huawei P40 Pro, phiên bản Premium Edition sẽ có đến 2 camera tele

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1477 #1


Có thể thấy, càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ của thế hệ Huawei P40 càng xuất hiện càng nhiều. Mới đây, Evan Blass đã chia sẻ một số hình ảnh render cũng như thông tin của những chiếc flagship mới.



Đầu tiên là chiếc Huawei P40, thiết bị sẽ sở hữu màn hình phẳng cùng thiết kế màn hình "đục lỗ" và các viền bezel khá mỏng. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED, logo Huawei và chứng nhận của Leica. Cảm biến vân tay đã được nhà sản xuất di chuyển vào bên trong màn hình.



Trong khi đó, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu màn hình "đục lỗ" tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng sẽ được vát cong, cùng các viền bezel dường như biến mất. Có thể thấy, phần "nốt rồi" của những thiết bị này có kích thước khá to và được nhiều người gọi vui là "nốt ruồi trâu".

Một nguồn tin trong ngày hôm nay đã cho biết, chiếc Huawei P40 Premium Edition sẽ có đến 2 camera tele, bao gồm một camera tiềm vọng khẩu độ f/4.0 (tiêu cự 240mm, zoom quang 10x) và một camera 8MP (khẩu độ f /2.0, tiêu cự quy đổi 80mm, zoom quang 3x). Được biết cả hai camera này đều hỗ trợ công nghệ lấy nét PDAF và chống rung OIS.

Thêm vào đó, Huawei P40 PE còn sở hữu camera chính 52 MP với kích thước cảm biến 1/1.28 inch, khẩu độ f/1.8. Camera này cũng hỗ trợ công nghệ quad-Bayer để tạo ra hình ảnh 13MP, lấy nét PDAF và OIS. Camera còn lại của máy sẽ bao gồm một camera góc rộng 40 MP (f/1.8, 1/1.54 inch, lấy nét PDAF). Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 32MP, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với camera 3D ToF được bổ sung.



Theo: GSMArena
[/prebreak]
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom