Ảnh render sắc nét Huawei P30/ P30 Pro: Màn hình giọt nước, 3/4 camera sau, zoom lossless 10x, hiệu ứng gradient đẹp mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1499 #1


Trước đây, Huawei từng chính thức xác nhận, sẽ ra mắt những thiết bị thuộc thế hệ P30 vào ngày 26 tháng 3 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh render chính thức của hai chiếc P30 và P30 Pro đã bất ngờ được đăng tải.


Huawei P30

Đầu tiên là chiếc Huawei P30, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình phẳng cùng thiết kế "giọt nước" và phần "cằm" khá mỏng. Mặt lưng của máy sẽ là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và Logo Huawei. Trong khi đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào trong màn hình.


Huawei P30 Pro

Chiếc Huawei P30 Pro cũng sở hữu thiết kế khá giống với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phần màn hình của máy đã được vát cong sang hai bên giúp mang lại nét thiết kế cao cấp hơn. Mặt sau máy là 4 camera. Ngoài ra, hiệu ứng đổi màu gradient trên thiết bị này cũng mạnh mẽ hơn so với các thế hệ tiền nhiệm và cả người anh em P30.


Huawei P30 Pro/ Huawei P30

Chuyển sang phần camera, theo dự đoán của Phone Arena, chiếc Huawei P30 sẽ có camera tương tự như chiếc Mate 20 Pro với một camera chính 40MP, một camera góc rộng và một camera zoom quang 3x.

Trong khi đó, chiếc Huawei P30 Pro sẽ có 4 camera bao gồm một camera chính và một camera đen/ trắng. Camera thứ 3 sẽ được đặt ở phía dưới cùng và có hình vuông. Nhiều khả năng, camera này sẽ có cơ chế hoạt động khá giống thiết bị được OPPO thử nghiệm với khả năng zoom lossless 10x. Cảm biến tứ 4 của thiết bị sẽ có kích thước khá nhỏ và được đặt dưới đèn flash LED và cảm biến lấy nét lazer, nhiều khả năng đây sẽ chính là cảm biến ToF (Time-of-Flight) hỗ trợ chụp ảnh Bokeh và ghi lại thông tin chiều sâu.

Ở thời điểm hiện tại, có thể chắc chắn, bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Kirin 980. Vi xử lý này được cho là sẽ có hiệu năng ở giữa hai vi xử lý Snapdragon 855 và 845 của Qualcomm. Ngoài ra, cụm 3 camera trên bộ đôi này vẫn sẽ tiếp tục được Huawei hợp tác sản xuất cùng hãng máy ảnh danh tiếng - Leica.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Nhìn đẹp, cần cái camera zoom losless đi chụp lén. Cơ mà yêu nokia rồi nên chọn no9 xong hết tiền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom