Ảnh render tiết lộ thiết kế của LG G8 ThinQ: không thay đổi quá nhiều so với LG G7

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4732 #1


Hôm nay, hình ảnh render của chiếc LG G8 ThinQ đã tiếp tục được đăng tải. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2019 tới đây cùng model LG V50 ThinQ cao cấp.

Theo hình ảnh trên, chiếc LG G8 ThinQ sẽ có thiết kế gần như tương tự người đàn em G7 ThinQ với màn hình "tai thỏ", mặt lưng kính và khung viền kim loại. Điểm khác biệt có thể thấy rõ nhất của hai thiết bị này chính là chiếc LG G8 không có loa thoại và camera đã được chuyển sang chiều ngang thay vì chiều dọc như mẫu G7 ThinQ.



Trước đây, một nhà sản xuất phụ kiện đã bất ngờ tiết lộ một số hình ảnh LG G8 ThinQ với thiết kế rất "lệch lạc" và khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh render trên. Hiện vẫn chưa rõ đâu mới là thiết kế chính thức của chiếc smartphone này.



Ngoài ra, hình ảnh tương tự của chiếc LG G8 trước đây từng được đăng tải với thiết kế khá giống hình ảnh render vừa bị rò rỉ. Nhiều khả năng, đây sẽ là thiết kế chính thức của thiết bị này chứ không phải là thiết kế "lệch lạc" của nhà sản xuất phụ kiện.

Dự kiến, nhà sản xuất LG sẽ ra mắt chiếc LG G8 ThinQ tại triển lãm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng này. Tại đây, nhà sản xuất LG cũng sẽ ra mắt mẫu LG V50 ThinQ được đồn đoán là sẽ có thiết kế màn hình gập cùng kết nối 5G cao cấp.

Xem thêm:


Công Minh/ Hình ảnh: SlashLeaks
 

blongdec02

New Member
Tham gia
14/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
#2
Hi vọng thật nhiều thất vọng càng nhiều :big_smile:
 
Tham gia
9/5/18
Bài viết
76
Được thích
9
#4
Con LG G7thinQ mua về đc 2 tháng hỏng gia tốc kế, hỏng camera trc chụp ngang thì bthuong, chụp đứng thì ko lấy nét được
 

Kraizer

New Member
Tham gia
6/7/14
Bài viết
9
Được thích
2
#6
lg đếm lùi đến ngày đóng cửa mảng di động là vừa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom