Ảnh render tuyệt đẹp của Galaxy Z Flip3

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1496 #1


Mới đây, hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Flip3 đã xuất hiện, cho chúng ta thấy chính xác hơn những gì có thể mong đợi từ smartphone màn hình gập dạng vỏ sò tiếp theo của Samsung. Không lâu sau khi những hình ảnh bị rò rỉ, trang LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Giuseppe Spinelli để tạo ra một số hình ảnh render của Z Flip mới dựa trên những bức ảnh này.

Các hình ảnh cho thấy máy sẽ có một màn hình bên ngoài lớn hơn và máy sử dụng vỏ bằng kính mờ. Điều này được phản ánh trong render của Spinelli khi Z Flip3 dự kiến sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus ở bên ngoài.




Màn hình ngoài được cho là có kích thuớc 1.83, có thể hiển thị thông báo toàn văn bản. Z Flip ban đầu chỉ có màn hình 1.1 inch.

Thiết lập camera kép thay đổi từ bố cục ngang sang bố cục dọc. Có thể Samsung vẫn giữ lại các máy ảnh rộng + siêu rộng trên Z Flip3. Trong hình ảnh quảng cáo, ít nhất bốn màu sẽ được cung cấp bao gồm trắng, xám, xanh mòng két và hoa cà. Galaxy Z Flip3 được đồn đoán sẽ đến sớm nhất là vào tháng 7, có thể cùng với Galaxy Z Fold3.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

super_style

New Member
Tham gia
6/10/20
Bài viết
20
Được thích
2
#3
thú thật là ăn đứt iphone rồi. CHạy thêm cái ioss là ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom