Ảnh teaser tiết lộ thiết kế của smartphone dành cho game thủ Xiaomi Black Shark

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2438 #1

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận rằng hãng hiện đang hỗ trợ và cấp vốn cho một công ty startup để lên kế hoạch phát hành dòng smartphone Black Shark dành riêng cho game thủ. Có thể nói, Black Shark được rất nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm với Razer Phone, chiếc điện thoại vốn đang "độc chiếm" thị trường smartphone chơi game.


Theo nguồn tin gần đây cũng cho biết nhà sản xuất đã gửi thư mời đến giới truyền thông để thông báo về sự kiện ra mắt của Black Shark diễn ra vào ngày 13 tháng 4 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngoài ra, hãng cũng không quên tung ra ảnh teaser mới nhất hé lộ thiết kế thân máy nguyên khối với phần góc cong lớn khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Về mặt thiết kế có thể thấy Black Shark sở hữu vẻ ngoài tương phản so với thiết kế cứng cỏi có phần "hầm hố" của Razer Phone.

Hình ảnh teaser rò rỉ cũng tiết lộ vị trí phím nguồn sẽ được trang bị dọc theo một bên thân máy, tuy nhiên phím âm lượng vẫn chưa được lộ diện. Vì thế, có thể phím âm lượng sẽ được trang bị trên phần thân máy đối diện của thiết bị. Dường như nhà sản xuất đã quyết định đi ngược lại so với thiết kế truyền thống thường thấy của các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khi phím nguồn và nút âm lượng thường được bố trí ở cùng một phía.


Được biết, hình ảnh teaser quảng bá cho thiết bị chứa dòng chữ “Born to compete” (tạm dịch "Sinh ra là để cạnh tranh") với hình ảnh thanh kiếm ở giữa chia đôi một phần là khuôn mặt bí ẩn và phần còn lại là chiếc Black Shark thời thể hiện sự mạnh mẽ về cấu hình cũng như thiết kế của sản phẩm. Black Shark được cho là sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất và mạnh nhất của Qualcomm. Các thông số khác bao gồm 6GB hoặc 8GB RAM, dung lượng lưu trữ có thể lên tới 256 GB.

Chưa dừng lại đó, máy cũng có thể được trang bị màn hình 120 Hz và hỗ trợ HDR tương tự Razer Phone nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm game mượt mà nhất cho người dùng. Hiện tại, chưa rõ smartphone của Black Shark sẽ có mức giá bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ mềm hơn rất nhiều so với Razer Phone.

Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Keekokeeko

New Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Chữ đó dịch là "Chiến đấu" - ý nghĩa là chiến đấu trog các môn thể thao điện tử đó thớt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom