Ảnh thực tế Honor V30: Sẽ được ra mắt với tên gọi khác là Nova 6

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7006 #1


Vào ngày hôm qua, hình ảnh thực tế được cho là của chiếc Honor V30 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo và tiết lộ đôi chút đường nét thiết kế của máy. Dự kiến, thiết bị sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Honor V30 sẽ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ với chiếc "nốt ruồi" tương tự như trên Galaxy S10+. Tuy nhiên thay vì đặt bên phải, chiếc "nốt ruồi" này sẽ được đặt ở bên trái.


Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, chiếc Honor V30 cũng sẽ được ra mắt với một tên gọi khác là Nova 6. Được biết, Huawei và Honor đã từng có những thiết bị có thiết kế và cấu hình giống hệt nhau, đơn cử như hai chiếc Honor 20/ Nova 5T mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Theo một số thông tin từ cơ quan kiểm duyệt 3C của Trung Quốc, mẫu Honor V30 sẽ có 4 camera sau bao gồm 1 camera chính 60MP, một camera góc rộng 16MP, một camera macro 2MP và một camera ToF. Trong khi đó, phiên bản "Pro" sẽ có camera chính 60MP, camera góc rộng 20MP, camera tele 8MP cùng camera ToF. Trong khi đó, camera selfie của hai thiết bị này đều có độ phân giải 32MP.



Dự kiến, Huawei Nova 6/ Honor V30 sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh 40W và có cùng thiết kế mặt lưng. Thêm vào đó, hai thiết bị này còn được cho là sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: sparrowsnews
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom