Ấn tượng chùm ảnh chim ưng "song phi cước" vào mặt bồ nông để bảo vệ tổ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,972
Được thích
89
365 #1

Một nhiếp ảnh gia đã chụp được cảnh con chim ưng dũng mãnh chiến đấu với con bồ nông lớn hơn rất nhiều sau khi phát hiện chim bồ nông bay gần tổ mình.

Trong một bộ ảnh đáng kinh ngạc, Decker Nomura đã chụp được cảnh con chim ưng nhỏ bé đang ngoạm vào đầu con bồ nông. Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã đã chụp những bức ảnh khi đang ở bãi biển Torrey Pines ở San Diego.

Nomura nói với Daily Mail: “Khi con bồ nông đến gần khu vực làm tổ của chim ưng peregrine (chim cắt lớn), con chim ưng lớn đã cảnh giác sẵn sàng bảo vệ tổ của nó, mặc dù con bồ nông không có ý định làm hại tổ hoặc những con non trong đó."











Nomura đã may mắn có được những bức ảnh vì chim ưng peregrine chỉ tuần tra tổ của chúng như thế này trong một khoảng thời gian ngắn và chúng là một trong những loài chim sinh sản khan hiếm nhất của Quận San Diego, với số lượng khoảng 15 cặp.

Nomura cho biết thêm: “Tôi thích việc chim ưng nhỏ hơn nhiều nhưng không sợ hãi trước những con bồ nông lớn hơn và sẽ bảo vệ con non của chúng bất kể hậu quả ra sao.”

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom