Ốp kính màu cho bếp ở Ba Đình‎ | 0972836159

Tham gia
6/12/21
Bài viết
506
Được thích
0
48 #1
Ốp kính màu cho bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội | 0972836159

Kính ốp bếp cao cấp ở Ba Đình‎ Hà Nội là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hiện đại và tiện nghi

Kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như kính sơn màu ốp bếp, kính ốp tường bếp, kính sơn ốp bếp, kính màu ốp tường, kính bếp cường lực…

Lý do bạn nên lắp đặt kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội – Đại Dương Xanh Glass
Kính ốp bếp cao cấp ở Ba Đình‎ Hà Nội là vật liệu tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và hoàn hảo hơn. Nhưng nó không chỉ dừng lại ở việc mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp, nó còn truyền đi nguồn cảm hứng nấu nướng cho người làm bếp. Một không gian bếp đẹp chính là nơi thăng hoa cho những đầu bếp có thể mang tới cho gia đình và thực khách những món ăn ngon và dinh dưỡng.




Với bề mặt nhẵn và dễ lau chùi nên kính ốp bếp hiện nay được rất nhiều gia đình hiện đại tin dùng. Bạn sẽ không còn phải lao lực để chùi cọ những vết dầu mỡ trên bề mặt bếp nếu như sử dụng kính ốp lên tường hay kệ bếp. Đó chính là sự tiện lợi tuyệt vời nhất của kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội. Thật đơn giản khi chỉ cần lau nhẹ những vết dầu mỡ bám dính trong quá trình nấu ăn, và bạn sẽ chẳng còn cần vất vả sử dụng những hóa chất không tốt cho da tay của mình để vệ sinh nhà bếp nữa.

Đối với gian bếp ít ánh sáng tự nhiên và có ánh sáng đèn điện nhiều thì bạn nên sử dụng kính ốp bếp cao cấp cho không gian của mình. Sự phản chiếu ánh sáng từ kính ốp giúp không gian bếp của gia đình trở nên sáng và sâu hơn. Nó hỗ trợ rất nhiều cho những gian bếp thiếu sáng và nhỏ.

Kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội là sản phẩm được làm từ kính cường lực ở Ba Đình‎ Hà Nội nên được thừa kế toàn bộ tính an toàn của kính cường lực đem lại như độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không bị co ngót cong vênh… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Một tính năng nổi bật được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó là có thể sử dụng kính khổ lớn, tạo nên một không gian liền mạch, không có các mạch nối như gạch và đá.

Ngoài ra kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội hiện nay có màu sắc đa dạng giúp bạn thỏa sức chọn lựa màu sắc phù hợp với cá tính hay phong thủy của gia đình mình.

Với những ưu điểm như trên nếu bạn muốn trang trí nội thất không gian bếp sang trọng, hiện đại thì kính ốp bếp là yếu tố không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện căn bếp.


Đơn vị chuyên kính ốp bếp đẹp ở Ba Đình‎ Hà Nội – Đại Dương Xanh Glass là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối, thi công sản phẩm kính ốp bếp,kính cường lực ở Ba Đình‎ Hà Nội tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Báo giá cả cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Quy trình lắp đặt kính ốp bếp cao cấp ở Ba Đình‎ Hà Nội tại Đại Dương Xanh Glass

Bước 1: Quá trình đo đạc, chọn màu kính bếp, tư vấn và báo giá cụ thể

Ngay sau khi nhận được yêu cầu sẽ có đội ngũ nhân sự đến đo đạc, tư vấn các mẫu, hình ảnh, màu kính và báo giá cụ thể cho quý khách tại Hà Nội.

Bước 2: Lên bản vẽ và sản xuất kính màu ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội

Để có được một công trình hoàn hảo, việc lên bản vẽ chính xác là điều rất quan trọng. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi khi tiếp nhận đơn hàng, sẽ lên bản vẽ chuẩn xác rồi tiến hành cắt kính, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu của quý khách.

Bước 3: Thi công lắp đặt kính ốp bếp ở Ba Đình‎ Hà Nội

Kỹ thuật sẽ đến thi công lắp đặt theo lịch hẹn với khách theo đúng tiến độ.

Bước 4: Bàn giao, dán tem bảo hành và thanh toán.

Lưu ý: Sau khi lắp đặt kính màu ốp bếp xong trong vòng 30 phút, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính.

Nếu bạn muốn mua kính màu cường lực đảm bảo uy tín tại ở Ba Đình‎ Hà Nội, bạn có thể liên hệ đến 0972836159 để đặt hàng và được kỹ thuật đến đo đạc và lắp kính tại nhà. Hãy nhấc máy lên và gọi bất cứ lúc nào bạn muốn chúng tôi đều đáp ứng được cho bạn.

Báo giá kính màu ốp bếp giá rẻ chất lượng tại Hà Nội:
STT Nội Dung Đ/Vị Đơn Giá A Kính màu ốp bếp/ Kính màu ốp tường/ Mặt bàn kính màu (đã bao gồm công hoàn thiện trong nội thành Hà Nội) Kính màu 5mm thườngMd650,000 Kính màu 8mm thườngMd700,000 Kính màu 10mm thườngMd750,000 Kính màu 5mm cường lựcMd700,000 Kính màu 8mm cường lựcMd720,000 Kính màu 10mm cường lựcMd800,000B Kính màu khắc hoa văn hoạ tiết (Đã bao gồm công hoàn thiện trong nội thành Hà Nội) Kính màu hoạ tiết 5mm thườngMd950,000 Kính màu hoạ tiết 8mm thườngMd1,100,000 Kính màu hoạ tiết 10mm thườngMd1,150,000 Kính màu hoạ tiết 5mm cường lựcMd1,050,000 Kính màu hoạ tiết 8mm cường lựcMd1,150,000 Kính màu hoạ tiết 10mm cường lựcMd1,250,000

LƯU Ý:
– Đơn giá trên đã bao gồm phí vận chuyển, thi công và lắp đặt tại công trình trong khu vực Hà Nội
– Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
– Thi công trong vòng 5-7 ngày sau khi ký hợp đồng.
– Bảo hành 12 tháng.


Đại Dương Xanh Glass
Tại Hà Nội

Phone: 02439981618

Hotline: 0972836159

Email: [email protected]

Đ/c: CT1 Eco Green City – Nguyễn Xiển – Hà Nội
 
Top Bottom