Ốp lưng tiết lộ Galaxy S23 series sẽ có thiết kế tương đồng nhau

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,073
Được thích
89
432 #1

Với sự xuất hiện của phiên bản Ultra, dòng sản phẩm chủ lực Galaxy S của Samsung đã có khác biệt trong thiết kế. Tuy nhiên, trong năm tới, điều đó sẽ thay đổi, dựa trên nhiều rò rỉ trong thời gian qua. Thông tin mới nhất đến từ Ice Universe, leaker nổi tiếng này đã đăng ảnh ốp lưng, tiết lộ Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra sẽ có thiết lập camera sau theo kiểu rời nhau.

Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+ (bị đặt tên nhầm là Pro trong ảnh rò rỉ) sẽ có ba camera, xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED ngay bên cạnh camera đầu. Galaxy S23 Ultra một lần nữa xuất hiện với năm vòng tròn - bốn camera và cảm biến PDAF + laser AF. Phiên bản này cũng sẽ có các góc sắc nét hơn vì dòng Ultra có dấu ấn của dòng Note, cùng với bút S Pen.


Các nhà sản xuất phụ kiện thường nhận được kích thước của điện thoại từ hãng để chuẩn bị trước khi sản phẩm ra mắt, và nếu điều tương tự xảy ra ở đây, thì các ốp lưng này là chính xác.

Còn ít nhất ba tháng trước khi Samsung công bố Galaxy S23 series nhưng các tin đồn đã bắt đầu cho thấy rõ thế hệ Galaxy S mới sẽ trông như thế nào.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom