Ở đâu bán máy lạnh tủ đứng 10hp ( ngựa ), tiết kiệm điện , giá rẻ - bảo hành lâu ?

NgocHLV

Member
Tham gia
2/1/19
Bài viết
705
Được thích
1
148 #1
Máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa – Cùng rẻ, cùng chất lượng thì chọn loại nào?





Máy lạnh tủ đứng 10hp LG & Nagakawa – Cùng rẻ, cùng chất lượng thì chọn loại nào? Những ưu điểm cùng khuyết điểm của 2 dòng máy lạnh tủ đứng LG và Nagakawa này là gì? Dịch vụ nào cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa chất lượng giá rẻ uy tín đây? Hãy cùng theo dõi bài viết và chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn câu trả lời cho thắc mắc đó nhé.





***** Tin nên đọc: Những dòng máy lạnh tủ đứng đáng đồng tiền bát gạo








Hình ảnh thực tế dàn lạnh máy lạnh tủ đứng 10HP LG & NAGAKAWA







Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh tủ đứng 10HP LG & NAGAKAWA





Máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa đều có chung một đặc điểm nổi bật đó là rẻ bậc nhất và chất lượng vô cùng ổn định của mình. Nếu nói máy lạnh tủ đứng 10hp LG xưng vương trong giới máy lạnh Inverter “thượng lưu” về độ rẻ của nó thì, máy lạnh tủ đứng 10hp Nagakawa lại là một thủ lĩnh đi đầu trong dòng Tiêu chuẩn với vị trí ngang hàng như LG. Thật sự là khó để mà chọn ra được một sản phẩm thực sự ưng ý giữa 2 sản phẩm hấp dẫn này.





Trình tự bài viết:


  • Giới thiệu sơ lược về máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa.
  • Những ưu nhược điểm của 2 dòng máy này.
  • Giới thiệu dịch vụ cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa.
  • Bảng giá tham khảo về nhân công, vật tư phụ lắp đặt.




Giới thiệu sơ lược về máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa.





So sánh
Sản phẩm
Máy lạnh tủ đứng LG.
Máy lạnh tủ đứng Nagakawa.
Công nghệ.
Hàn Quốc.
Nhật Bản.
Nơi sản xuất.
Hàn Quốc.
Việt Nam.
Thời gian bảo hành.
1 năm cho toàn máy.
2 năm cho toàn máy.



Vẻ đẹp thẩm mỹ.
Máy lạnh tủ đứng 10hp LG mang dáng vẻ của một “chàng kỵ sĩ” với tấm áo giáp trắng ngà, điểm lên đó là những đường “cắt táo bạo” của những khe thổi gió uy lực. Đứng sừng sững ở một góc phòng, oai nghiêm như một người quản lý nhưng lại đầy dịu dàng như một người “bảo mẫu” để chăm lo cho sự thoải mái và mát mẻ của không gian.
Máy lạnh tủ đứng 10hp Nagakawa mang đến những cảm nhận đầu tiên cho người thưởng thức đó là sự hài hòa và “vui mắt”. bên cạnh sự vững chãi, uy nghiêm mà các dòng tủ đứng thường có, ở Nagakawa còn thấy một sự tinh nghịch. Không được đánh giá cao về vấn đề ngoại hình, nhưng phải công nhận rằng, nó thật sự rất thu hút người đối diện.



Khả năng làm mát.
Được mệnh danh là “vua” của các dòng máy lạnh và đặc biệt là máy lạnh tủ đứng bởi khả năng làm lạnh mạnh mẽ và cực nhanh đến “thần kỳ” của nó. Hơn thế nữa, lợi thế đến từ công nghệ biến tần tiên tiến phần nào trao cho chiếc máy lạnh tủ đứng 10hp LG cái khả năng tung hoành về sức mạnh chất lượng của nó.

Khả năng làm lạnh của máy lạnh tủ đứng 10hp Nagakawa là vô cùng êm và nhẹ, tuy nhiên, vì bản chất nó là dòng tủ đứng, cho nên nó sẽ có sức mạnh hơn những dòng âm trần, treo tường nhưng lại không hề gây cho con người ta cảm giác khó chịu khi sử dụng mà ngược lại rất thoải mái.
Tính năng nổi bật.
Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, giá cả hợp lý.
Giá thành của máy lạnh tủ đứng LG rẻ hơn so với Daikin và Panasonic... nên phù hợp với nhiều tầng khách hàng hơn.
Là dòng máy lạnh thuộc công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất.
Khi dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện.
Khuyết điểm.
Vì là dạng đặt sàn nên máy lạnh tủ đứng LG sẽ hơi chiếm diện tích một chút.
Giá cao hơn dòng treo tường.
Giá tham khảo
57.000.000
70.000.000




Giới thiệu dịch vụ cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa.





Hải Long Vân xin được tự đề cử mình vào vị trí là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá tốt nhất tại khu vực miền Nam.


Chúng tôi vô cùng tự tin trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt là dịch vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG và Nagakawa chuyên nghiệp nhất toàn miền Nam. Không đi đâu mà bạn có được những mức giá hợp lý như ở Hải Long Vân đâu. Vì vậy hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LGNagakawa chuyên nghiệp cho không gian của bạn nhé.





Bảng giá tham khảo về nhân công, vật tư phụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp:





STT
Diễn giải
ĐVT
Số lượng
Đơn giá
(VNĐ)
1
Nhân công lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp
Bộ
1
950,000
2
Ống đồng + cách nhiệt cho máy 10hp
m
1
390,000
3
Co đồng, nối đồng
Bộ
1
550,000
4
Dây điện Cadivi từ dàn lạnh ra dàn nóng 2.0mm
m
1
10,000
5
Dây điện Cadivi nguồn 8.0mm
m
1
28,000
6
Ống nước thải máy lạnh Bình Minh Φ27
m
1
30,000
7
CB 3 pha LS
cái
1
550,000
8
Vật tư phụ ( cùm,móc,simili,đinh,vít…)
Bộ
1
550,000
9
Chân đế
Bộ
1
950,000




Về phần này, chúng tôi khuyên các bạn nên liên hệ trực tiếp với dịch vụ kỹ thuật của Hải Long Vân để được khảo sát công trình và báo giá chi tiết hợp lý, tránh xảy ra sai sót hay bất trắc nào không hay. Hotline 0909 787 022 (Mr Hoàng) luôn mở 24/7 để sẵn sàng phục các bạn mọi lúc, mọi nơi.





Như vậy là Hải Long Vân cũng đã giới thiệu xong cho các bạn về Máy lạnh tủ đứng 10hp LGNagakawa – Cùng rẻ, cùng chất lượng thì chọn loại nào rồi. Hy vọng các bạn sẽ tự chọn được sản phẩm thích hợp với mình nhé. Còn nếu muốn biết được chính xác về tất cả những dịch vụ cùng giá cả ở trên, hãy gọi ngay vào phòng báo giá 028 6250 2616 hoặc kỹ thuật 090978702 để được Mr Hoàng tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí 24/7. Cảm ơn các bạn đã chọn và theo dõi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom