Ở đâu có báo giá vách ngăn compact HPL 12mm rẻ nhất?

Tham gia
15/2/21
Bài viết
63
Được thích
0
42 #1
Thi công vách ngăn vệ sinh trong số những loại vách ngăn compact phổ biến trên thị trường hiện nay thì dòng vách ngăn được ưa chuộng hơn cả phải kể đến vách ngăn vệ sinh compact HPL 12mm với nhiều tính năng cũng như giá trị sử dụng nổi bật. Rất nhiều người dùng muốn biết báo giá vách ngăn compact HPL 12mm hiện nay ra sao.

Giá vách ngăn compact HPL 12mm trên thị trường
Tấm vách ngăn compact HPL12mm có mức giá phải chăng

Trên thị trường hiện nay thông tin thi công vách ngăn vệ sinh báo giá vách ngăn compact HPL 12mm được các nhà cung cấp đưa ra có nhiều biến động khác nhau. Song mức giá của loại vách ngăn này thường có sự chênh lệch đáng kể tùy tường loại, cụ thể hơn là kiểu cách, kết cấu của sản phẩm vách ngăn mà khách hàng lựa chọn.

Ví dụ như đối với những sản phẩm tấm ngăn compact hpl 12mm đi kèm với phụ kiện inox 201 thường có mức đơn giá dao động từ 750.000 – 800.000 VNĐ/m2. Trong khi đó, những sản phẩm cùng loại nhưng đi kèm với phụ kiện inox thì mức đơn giá cao hơn hẳn dao động từ 800.000 – 950.000 VNĐ/m2.

Mức báo giá vách ngăn compact HPL 12mm nêu trên chỉ dành cho những tấm vách ngăn có 2 màu chính là xám ghi và trắng kem. Những mẫu vách ngăn có bề mặt bắt mắt hơn, cầu kỳ hơn như vân gỗ, các màu theo yêu cầu của khách hàng thì mức giá có sự chênh lên cao đáng kể thường dao động tăng thêm khảo từ 80.000 – 250.000 VNĐ/m2 tùy loại mẫu mã.

Giá của tấm ngăn compact hpl 12mm bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Người dùng có nhu cầu nên cân nhắc lựa chọn và tìm kiếm được những đơn vị có mức giá cạnh tranh để sở hữu được những sản phẩm vách ngăn vừa rẻ vừa chất lượng.

Đơn vị có báo giá vách ngăn compact HPL 12mm cạnh tranh nhất
Thiên Tường Phúc – đơn vị uy tín chuyên cung cấp vách ngăn compact

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý, địa chỉ khác nhau cung cấp các sản phẩm vách ngăn compact HPL chất lượng tốt thế nhưng để nói về mức báo giá tấm compact hpl 12mm cạnh tranh nhất, tốt nhất cho khách hàng phải nhắc đến Thiên Tường Phúc – đơn vị có tiếng chuyên cung cấp các giải pháp vách ngăn vệ sinh cao cấp, chất lượng cao.

Những sản phẩm tấm ngăn compact hpl 12mm do Thiên Tường Phúc cung cấp luôn có mức giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Cụ thể với những tấm compact hpl 12mm loại 1 đi kèm phụ kiện inox 304 chỉ có đơn giá từ 750.000 VNĐ/ m2 trở lên. Trong khi đó những tấm vách ngăn loại 2 chỉ có mức đơn giá từ 650.000 VNĐ/ m2 trở lên. Chưa kể Thiên Tường Phúc còn liên tục áp dụng những chương trình ưu đãi về giá thành giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm vách ngăn cao cấp nhất với mức giá tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá vách ngăn compact HPL 12mm cùng ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với Thiên Tường. Thi công vách ngăn vệ sinh Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể để quý khách có lựa chọn tốt nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom