ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO CỦA SÀN GỖ NHỰA – GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI NHỰA VIỆT PHÁP

Tham gia
14/7/22
Bài viết
108
Được thích
0
89 #1
ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO CỦA SÀN GỖ NHỰA – GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI NHỰA VIỆT PHÁP
Sàn gỗ nhựa là dòng sản phẩm có độ bền và tính thẩm mĩ cao nên rất được ưa chuộng trong thiết kế các công trình ngoại thất. Vậy sàn gỗ nhựa ngoài việc lát sàn thì còn có ứng dụng gì đặc biệt khác? Hãy cùng Nhựa Việt Pháp khám phá những ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa ngoài trời, để có những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Top 3 mẫu cửa gỗ nhựa bán chạy
Tôn nhựa là gì ? Tôn nhựa có bền không ?

Sàn gỗ nhựa composite có ưu điểm gì ?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm được tạo nên từ vật liệu gỗ nhựa composite với thành phần chính là bột gỗ, bột nhựa và các chất phụ gia. Được sản xuất với công nghệ đùn ép hiện đại, mang những đặc điểm chuyên dụng dành cho khu vực ngoài trời. Đặc biệt sàn gỗ nhựa composite đang dần thay thế sàn gỗ tự nhiên bởi dòng sản phẩm này có khả năng chống nước và hạn chế sự cong vênh, mối mọt,… Có thể nói sàn gỗ nhựa mang những ưu điểm nổi bật cần có của một sản phẩm lát sàn hiện đại.



Ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Với những ưu điểm tuyệt vời mà sàn gỗ nhựa composite mang lại, thì việc loại vật liệu lát sàn này được ưu tiên lựa chọn là điều dễ hiểu. Việc thi công sàn gỗ nhựa cũng rất đơn giản và nhanh chóng bằng cách ghép cách hèm cạnh với nhau mà không cần keo hồ. Lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng là điểm cộng lớn giúp sàn gỗ nhựa composite được lựa chọn cho các công trình lớn. Ngoài công dụng chính là lát sàn các công trình ngoại thất, sàn gỗ nhựa ngoài trời còn được ứng dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục khác như: ốp bồn hoa, ốp tường , làm kệ, làm bàn ghế, ốp bậc thang, ốp bể cá,….


(Ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa ngoài trời composite)

Xem thêm: Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, sàn gỗ ngoài trời hãng nào tốt ?

Ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa – Lát sàn ngoại thất

Sàn gỗ nhựa có ứng dụng lớn nhất trong việc lát sàn các công trình ngoại thất như: lát sàn bể bơi, lót sàn lối đi sân vườn, lót sàn ban công hay sân thượng. Sử dụng sàn gỗ nhựa composite để lát sàn giúp cho không gian ngoại thất tăng thêm vẻ hiện đại và độc đáo. Với thiết kế kẻ sọc, sàn gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt pháp giúp hạn chế trơn trượt để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.


(Sàn gỗ nhựa lát sàn bể bơi – Nhựa Việt Pháp)

Ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa – Ốp bồn hoa

Đâu đó ta vẫn thường bắt gặp những bồn hoa gỗ nhựa ngoài trời với sự kết hợp của các tấm sàn gỗ nhựa. Nếu bạn quá nhàm chán với những bồn hoa được làm từ nhựa, gốm sứ, bê tông,… thì bồn hoa gỗ nhựa là một sự lựa chọn khá thú vị. Thiết kế khung xương sắt kết hợp với tấm sàn gỗ ốp vào bên ngoài tạo nên một sản phẩm bồn hoa gỗ nhựa bắt mắt và gây ấn tượng với người nhìn. Cây và hoa vẫn hoàn toàn có thể sinh trưởng một cách thuận lợi, hơn nữa bồn hoa gỗ nhựa còn giúp thoát nước dễ dàng mà không gây đọng nước.



(Sàn gỗ nhựa ốp bồn hoa – Nhựa Việt Pháp)

Ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa – Làm bậc thang

Một ứng dụng khá hay khác đến từ sàn gỗ nhựa ngoài trời, đó là dùng đẻ ốp bậc thang. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn cảm thấy xa lạ với bậc thang được ốp từ sàn gỗ. Nếu bạn muốn thiết kế bậc thang gỗ nhưng lại hạn chế về chi phí và lo lắng về tình trạng cong vênh mối mọt, giải pháp ở đây đó là sử dụng vật liệu gỗ nhựa ốp bậc thang và sàn gỗ nhựa ngoài trời chính là sự lựa chọn tối ưu.


(Sàn gỗ nhựa ốp bậc thang – Nhựa Việt Pháp)

Bàn ghế ngoài trời từ sàn gỗ

Sàn gỗ nhựa composite còn có một ứng dụng độc đáo khác đó là sử dụng để tạo nên những bộ bàn ghế ngoài trời ấn tượng. Sự kết hợp và ghép nối các tấm sàn gỗ với khung sắt chắc chắn giúp tạo nên một bộ bàn ghế ngoài trời bền đẹp với thời gian.

(Bàn ghế ngoài trời từ sàn gỗ nhựa – Nhựa Việt Pháp)

Ốp bể cá

Để tăng độ an toàn cho bể cá người ta thường thiết kế thêm phần thành bể, hiện nay nhiều chủ nhà thường sử dụng gỗ nhựa để ốp thành bể cá thay vì ốp bằng đá hay ốp gạch. Sàn gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng nhiều trong các công trình ốp lát sàn, thành bể cá ngoài trời. Với khả năng chống nước của sàn gỗ nhựa composite, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng để ốp bể cá. Hơn nữa, việc ốp bể cá bằng gỗ nhựa còn tạo nên vẻ thẩm mĩ ấn tượng cho công trình ngoại thất.

Xem thêm: Những lưu ý khi thi công sàn gỗ ngoài trời

Tư vấn chọn mẫu sàn gỗ – Sàn gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn sàn gỗ cho các công trình ngoại thất, nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp cho ra đời các sản phẩm sàn gỗ nhựa chất lượng mang tính thẩm mĩ cao. Hiện nay, Nhựa Việt Pháp sở hưu 2 dòng sàn gỗ chính là sàn gỗ rỗng và sàn gỗ đặc. Vậy, lựa chọn sàn gỗ như nào để phù hợp với công trình ?

– Sàn gỗ đặc ngoài trời: Cấu trúc dạng đặc nên khả năng chịu lực rất tốt, chắc và nặng giúp tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Phù hợp sử dụng tại những công trình diện tích rộng và nơi có tần suất tác đi lại lớn.

Xem thêm: Sàn gỗ đặc ngoài trời chính hãng Nhựa Việt Pháp


(Mẫu sàn gỗ nhựa composite đặc – Nhựa Việt Pháp)

– Sàn gỗ rỗng ngoài trời: Có cấu trúc rỗng phía trong với các lỗ vuông, nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc của kết cấu, bên cạnh đó là giá thành hợp lý so với loại sàn gỗ đặc. Dòng sản phẩm này thường nên lắp đặt tại các công trình bể bơi, ban công, sân thượng.

Xem thêm: Sàn gỗ rỗng ngoài trời chính hãng Nhựa Việt Pháp



(Mẫu sàn gỗ nhựa composite rỗng – Nhựa Việt Pháp)

Có thể thấy được sàn gỗ nhựa ngoài trời là một dòng sản phẩm với nhiều ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế và thi công những công trình ngoại thất. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới về ứng dụng độc đáo của sàn gỗ nhựa. Và nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm sàn gỗ chất lượng, chính hãng với giá thành phải chăng thì hãy liên hệ đến Nhựa Việt Pháp nhé !

Xem thêm: Sàn gỗ ngoài trời giá rẻ

Hotline: 0912 6666 55 - 0961 369 939
Website: https://nhuavietphap.com.vn/
Website: https://cuagonhuavietphap.com.vn/
Fanpage: Nhựa Việt Pháp - Viet France Plastic
Youtube: https://goo.gl/ok2wbW
Group: https://www.facebook.com/groups/2776545712638438
Email: [email protected]
Địa chỉ showroom: 01/348 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
 
Top Bottom