ỨNG DỤNG MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP TRONG ĐỜI SỐNG.

hannvu

Member
Tham gia
11/12/20
Bài viết
30
Được thích
0
263 #1
Máy tính công nghiệp đã trở thành một “cánh tay đắc lực” giúp đỡ doanh nghiệp trong việc kiểm soát quản lý từ xa. Các doanh nghiệp dễ dàng tiến hành số hóa và tự động hóa các công việc của mình. Việc làm này giúp giải phóng sức lao động của con người – đồng nghĩa với việc giảm thiểu chi phí- nâng cao hiệu suất.
CÁC ỨNG DỤNG CỦA MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP
  • Y tế: Hệ thống xếp hàng tự động QMS- mang tới những dịch vụ tốt hơn, không phải xếp hàng chờ quá lâu.
  • Sản xuất: Hệ thống giám sát- điều khiển nhà máy sản xuất-Nó hỗ trợ nhà máy giải quyết được những áp dụng về chi phí và chống lại xu hướng già hoá lao động.
  • Nông nghiệp: Hệ thống giám sát trang trại chăn nuôi từ xa- Chuồng trại luôn được thông thoáng, sạch sẽ>> Đảm bảo sức khỏe cho gia súc, gia cầm.
  • Năng lượng và tiện ích: Hệ thống giám sát điện năng lượng mặt trời- Năng lượng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện cung cấp và tiêu thụ năng lượng, khi vấn đề áp lực về mức tiêu thụ ngày càng tăng. Theo đó, việc cho phép cung cấp mạng lưới thông minh có thể được giám sát và điều khiển từ xa.
  • Tòa nhà thông minh: Hệ thống giám sát tòa nhà- Nó liên quan đến lưới điện thông minh và những dịch vụ thông tin thông minh như hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa, thang máy thông minh, giao thông thông minh…
Máy tính công nghiệp là một trong những thiết bị phần cứng (làm máy chủ cloud server, máy client) cho hệ SCADA nhà máy, năng lượng, điện năng, xử lý nước… giám sát điều khiển hệ thống phân tán. Máy tính ATBOX chạy phần mềm giám sát điều khiển thiết bị điện từ xa, thu thập là hiển thị dữ liệu lên màn hình LCD giám sát (tính năng được ATPro cài đặt tuỳ theo từng yêu cầu của khách hàng).
GIỚI THIỆU CÁC DÒNG MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP ATBOX
IPC ATBOX là dòng máy tính công nghiệp được ATPro Corp phân phối tại Việt Nam. Đây là dòng máy tính sở hữu con chip Intel mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng. Đồng thời thích hợp cho mọi ứng dụng Công nghiệp, chạy phần mềm ATSCADA bản quyền – đầy đủ chức năng. Sau đây là một số dòng máy tính công nghiệp ATBOX nổi bật:
ATBOX G3- J4125 CPU Intel Celeron.


  • Kích thước vật lý của sản phẩm này 18 x 52.5 x 120mm, cùng với đó là trọng lượng 11,11kg. Đây được đánh giá là mức kích thước hợp lý, không tốn quá nhiều diện tích. Với cấu tạo gọn nhẹ như này, các doanh nghiệp sản xuất cũng có thể dễ dàng thay đổi nơi lắp đặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • CPU: Intel Celeron J4125
  • Memory: RAM 8GB DDR4
  • Storage: SSD 128GB
  • OS: Windows 10/Linux
=> Thiết bị vận hành ổn định, hiệu quả liên tục 24/7, mang đến trải nghiệm làm việc tốt nhất cho người dùng.
ATBOX-G4-8250U, intel core i7.

  • CPU: Intel Core i5-8250U.
  • Memory: RAM 16GB.
  • Storage: SSD 1TB.
  • OS: Windows 10/Linux.
Với các dòng máy tính ATBOX ở phần ổ cứng CPU không hề có quạt. Nhờ vậy hạn chế được tình trạng độ ẩm rò rỉ vào các vi mạch bên trong cũng như ngăn bụi bặm bám bẩn vào. Ngoài ra vì sử dụng chip tốc độ cao nên khả năng lưu trữ của chúng lớn hơn máy tính văn phòng rất nhiều.
Đây là dòng PC công nghiệp được nhiều doanh lớn nhỏ tại Việt Nam và Thế Giới tin tưởng sử dụng.
>> Tham khảo: Vai trò của máy tính công nghiệp ATBOX G6 trong hệ thống giám sát SOLAR FARM
Tại ATPro Corp, với ưu thế là luôn có sẵn hàng số lượng lớn các dòng máy tính công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng. Quý khách sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, test máy trước khi bàn giao, bảo hành lâu dài.
Chúng tôi tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. Là thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động sản xuất và triển khai công nghiệp tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Phân phối các dòng mini pc giá rẻ, chính hãng, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ bảo hành lâu dài. Một số khách hàng tiêu biểu sử dụng hệ thống của chúng tôi như: Juki Việt Nam, Vinatex, Samsung, Nutifood,….
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
Địa chỉ: 60 Đường số 1, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Web: https://atpro.com.vn/
Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
Email:[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom