Ứng dụng AnTuTu benchmark bị gỡ khỏi Play Store

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4364 #1


AnTuTu là một trong những ứng dụng benchmark điểm hiện năng phổ biến nhất dành cho Android. Tuy nhiên, cả ba ứng dụng Antutu đã bị xóa khỏi Cửa hàng Play.

Ba ứng dụng bị xoá bao gồm AnTuTu 3DBench, AnTuTu Benchmark và AITuTu Benchmark. Theo dịch vụ phân tích AppBrain, bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng AI benchmark là vào ngày 13 tháng 2 và ứng dụng Antutu Benchmark được cập nhật vào ngày 7 tháng 2. Không rõ chính xác chúng bị xoá khi nào, đến ngày 22/2 chúng vẫn còn trên Play Store.

Trang AndroidHeadline đã liên hệ với AnTuTu để hỏi tại sao các ứng dụng của họ bị xóa. Tuy chưa có câu trả lời những có thể đó là do AnTuTu có khả năng thuộc sở hữu của Cheetah Mobile.

Google đã rút tất cả các ứng dụng của Cheetah Mobile khỏi Play Store vào tháng trước sau khi phát hiện các ứng dụng này nhiều năm vi phạm chính sách và nếu Antutu thuộc sở hữu của Cheetah Mobile, điều đó sẽ giải thích tại sao Antutu không còn nữa.

Trang web của Antutu không đề cập đến Cheetah Mobile (thậm chí còn có chính sách bảo mật hoàn toàn riêng biệt), nhưng cơ sở dữ liệu kinh doanh của công ty Tianyancha đã liệt kê Fu Sheng là chủ tịch / quản lý của Công ty Công nghệ Bắc Kinh AnTuTu - người này cũng làm CEO của Cheetah Mobile.

AnTuTu dường như đã biết về việc bị Google gỡ ứng dụng, vì một số liên kết tải xuống từ Play Store trên trang web của AnTuTu đã được thay thế bằng các link tải file APK.

Xem thêm:


Nguồn: AndroidHeadline
 
Sửa lần cuối:

Tucanda

Member
Tham gia
17/11/18
Bài viết
96
Được thích
27
#2
Hôm 04/03 vẫn thấy còn
 

Hoangfiter

New Member
Tham gia
9/3/20
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Chiều ngày 5/3 vẫn thấy còn mà?
 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#4
hết show điểm, chả giải quyết vấn đề gì
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom