Ứng dụng Apple Store cập nhật giao diện nền tối cho iPhone và iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1947 #1

Không lâu sau khi thay đổi thiết kế ứng dụng Hỗ trợ vào cuối tháng trước. Mới đây, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Apple Store, bổ sung chế độ nền tối và cải tiến một số thành phần trong giao diện nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Giao diện ứng dụng Apple Store mới sẽ được pha trộn giữa hai màu sắc đen và xám - đen, đồng bộ tốt với Dark Mode trên iOS 13 và bạn có thể tùy chọn thay đổi chế độ nền tối bằng cách sử dụng phím tắt nhanh trên Control Center, thiết lập trong cài đặt hệ thống hoặc lên lịch trình bật/tắt Dark Mode.

Sau khi được kích hoạt, nền tối sẽ áp dụng trên một số khu vực nhất định của ứng dụng Apple Store, bao gồm Trang chủ, Cửa hàng, Dang mục sản phẩm, Thông tin tài khoản, Khám phá, Tìm kiếm. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng đi kèm với các phần vá lỗi và nhiều cải tiến khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.


Hiện tại, bạn có thể tải xuống miễn phí phiên bản mới nhất của ứng dụng Apple Store cho iPhone và iPad trên App Store. Tuy nhiên, cần chuyển vùng App Store sang các nước khác như Hoa Kỳ, Thái Lan, Singapore v.v...
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom