tieungoc

New Member
Tham gia
11/3/19
Bài viết
2
Được thích
0
198 #1
Ứng dụng của công nghệ Blockchain ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ cộng đồng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến những ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp.

Vậy, ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp đem đến những lợi ích gì? Doanh nghiệp sẽ vận dụng Blockchain như thế nào để đem đến hiệu quả? Mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Ưu điểm khi ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp
Như chúng ta đã biết, Blockchain là 1 trong những công nghệ mới, mang đến nhiều sự thay đổi. Thậm chí, người ta còn kỳ vọng rằng, Blockchain có thể làm thay đổi cả thế giới, với những ứng dụng của mình. Và một trong những ứng dụng của công nghệ blockchain dành được sự quan tâm nhiều nhất của cộng đồng, chính là các ứng dụng của Blockchain trong doanh nghiệp.

Ưu điểm khi ứng dụng Blockchain trong doanh nghiệp
  • Đảm bảo được minh bạch thông tin: nhờ các chuỗi khối Blockchain được liên kết chặt chẽ với nhau và được xác nhận bởi các thành viên trong mạng lưới, sẽ đảm bảo được tính minh bạch thông tin trong doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu tối đa được tình trạng gian lận, lừa đảo: khi mọi giao dịch được quản lý và thực hiện bởi Smart Contract (hợp đồng thông minh) cùng toàn bộ thông tin được minh bạch, bất biến, sẽ giúp giảm thiểu tối đa được các vấn đề gian lận, lừa đảo.
  • Hạn chế được chi phí: với Blockchain và hợp đồng thông minh, sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ sự can thiệp của bên thứ 3. Từ đó, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản chi phí nhất định.

Ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp
Những ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp
Một số ứng dụng của Blockchain trong doanh nghiệp, có thể áp dụng như:

Ứng dụng hợp đồng thông minh
Như đã nói ở trên, với hợp đồng thông minh, sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và cả tiền bạc. Giúp mọi giao dịch được thực hiện minh bạch và an toàn, nhanh chóng.

Ứng dụng lưu trữ đám mây
Thông qua không gian dư thừa trong ổ cứng, ứng dụng công nghệ Blockchain có thể lưu trữ đám mây gấp 300 lần so với công nghệ lưu trữ truyền thống.

Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng
Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp đau đầu. Lúc này, Blockchain sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Với Blockchain, mỗi một giai đoạn trong chuỗi cung ứng, sẽ được lưu trữ rõ ràng, minh bạch. Giúp việc quản lý của doanh nghiệp được thực hiện dễ dàng, hiệu quả hơn.

Ứng dụng trả lương cho nhân viên
Nếu doanh nghiệp muốn chi trả lương bằng Bitcoin hay bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác cho các nhân viên ngoài nước, thì việc lập trình ứng dụng trả lương cho nhân viên bằng công nghệ Blockchain sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với ứng dụng của blockchain này, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn khi không phải tốn kém chi phí chuyển tiền quốc tế hay nhờ đến dịch vụ chuyển tiền trung gian.

Ứng dụng bỏ phiếu điện tử
Với vai trò là 1 ứng dụng phi tập trung linh hoạt, các ứng dụng công nghệ blockchain còn có thể vận dụng trong bỏ phiếu điện tử. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc cho các cuộc bỏ phiếu, bầu cử doanh nghiệp truyền thống, thì các doanh nghiệp có thể vận dụng ứng dụng bỏ phiếu điện tử dưới công nghệ Blockchain. Ứng dụng này sẽ giúp việc bỏ phiếu được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, minh bạch và đảm bảo an toàn, tránh gian lận.

Ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp
Với những ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp đã kể trên, chắc chắn sẽ là một tiền đề vững chắc, cho sự phát triển các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đương nhiên, sự hiệu quả này chỉ thực sự giá trị khi các doanh nghiệp biết vận dụng một cách đúng đắn nhất công nghệ này. Do đó, những công ty chuyên cung cấp dịch vụ lập trình ứng dụng Blockchain uy tín, sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ lập trình ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp
Để đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ blockchain tại Việt Nam cho các doanh nghiệp, thì dịch vụ lập trình ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp đã được ra đời. Tuy nhiên, trong số các công ty có thể đảm nhận dịch vụ này, thì công ty TNHH giải pháp phần mềm Devteam sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Bởi vì:

  • Devteam có đội ngũ lập trình viên tài năng, nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình ứng dụng công nghệ Blockchain.
  • Tại Devteam, công nghệ được áp dụng là những công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất.
  • Mức chi phí áp dụng cho mỗi dự án ứng dụng Blockchain đều được đảm bảo là hợp lý nhất.
  • Hệ thống support được thực hiện hiệu quả xuyên suốt 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Không chỉ là những ứng dụng Blockchain trong doanh nghiệp, mà Devteam còn có dịch vụ ứng dụng của blockchain trong cuộc sống, y tế, giáo dục hay cả bầu cử quốc gia… Tại Devteam, đã hoàn thành được rất nhiều những dự án ứng dụng Blockchain lớn nhỏ khác nhau, đem đến sự hài lòng cao nhất cho các chủ đầu tư. Do đó, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm, tin cậy, lựa Devteam chúng tôi.

Nếu cần thêm thông tin về ứng dụng Blockchain trong doanh nghiệp, hay cần lập trình ứng dụng Blockchain cho doanh nghiệp của mình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Devteam chúng tôi để được hỗ trợ.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom