Ứng dụng của tem từ trong thực tế

jegul

Member
Tham gia
24/7/19
Bài viết
80
Được thích
0
4142 #1
Tem từ là loại tem chứa thành phần từ tính bên trong có chức năng “liên hệ” với thiết bị chống trộm là cổng từ cho các báo hiệu kịp thời, thường được sử dụng tại cổng ra vào của cửa hàng, siêu thị,...
Ứng dụng tem từ
Tem từ với cấu trúc gồm vỏ bọc là nhựa hay giấy và bên trong có hạt từ tính hoạt động theo nguyên tắc: Từ tính phát ra từ trường, cổng an ninh phát hiện ra sự tiếp cận của từ trường được gắn lên sản phẩm và kích hoạt chế độ báo động.
Với nguyên tắc làm việc trên, tem từ được sử dụng cho các ứng dụng chống trộm tại cửa hàng, siêu thị, cổng ra vào, kho bãi,... đối với các sản phẩm có giá trị cao hoặc khó kiểm soát như mỹ phẩm, sữa hộp, giày dép, áo quần, …
Phân loại tem từ
Phù hợp với các đặc tính của sản phẩm được dán tem từ, tem từ cung cấp tới người dùng các phân loại đa dạng sau:
  • Tem từ mềm nhỏ gọn, mềm, có thể dán vào bề mặt sản phẩm, hàng hóa, phù hợp cho các đối tượng có kích thước nhỏ. Loại tem này chỉ sử dụng một lần, khi thanh toán người dùng sẽ khử đi từ tính bằng bàn khử mà không gỡ bỏ khỏi sản phẩm.
  • Tem từ cứng có kích thước lớn hơn, được chế tạo từ nhựa cứng được chia làm 2 phần, khi đính lên sản phẩm sẽ chèn sản phẩm vào giữa và 2 phần của tem sẽ hít vào nhau phù hợp cho lĩnh vực thời trang. Loại tem từ này có thể tái sử dụng, khi thanh toán nhân viên sẽ gỡ con tem khỏi sản phẩm bằng bộ gỡ tem chuyên dụng.
  • Tem từ dây phần chứa từ tính được chế tạo bằng nhựa cứng, chốt tem chế tạo bằng dây kim loại cho các sản phẩm như chai, lọ,... Loại tem từ này cùng có thể tái sử dụng và được gỡ ra bằng bộ gỡ tem.
Tem từ mềm không thể tái sử dụng nhưng chi phí đầu tư ban đầu thấp và người dùng có thể tích hợp cả công nghệ mã vạch cho quản lý sản phẩm. Tem từ cứng chi phí ban đầu khá cao nhưng có thể tái sử dụng thời gian dài.

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối tem từ chất lượng cao, đa dạng quy cách. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: [email protected] hoặc ghé thăm trang web: Thế Giới Mã Vạch - Máy In, Máy Quét Mã Vạch Chính Hãng hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom