Ứng dụng Camera Go đổi tên thành 'Camera from Google'

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2260 #1

Hai tháng sau khi loại bỏ thương hiệu 'Go' khỏi ứng dụng Gallery dành cho máy cấu hình thấp, Google tiếp tục thay đổi tên gọi của Camera Go thành 'Camera from Google' nhằm hướng ứng dụng đến nhiều đối tượng người dùng hơn.

Thay đổi đầu tiên được xác định vào giữa tháng 5, Google đã phát hành phiên bản Camera Go 3.3 dành cho smartphone Android cấu hình thấp. Giao diện người dùng nhẹ hơn, bổ sung bộ đếm ảnh đã chụp và hiển thị thông tin bộ nhớ còn lại.

Tuy nhiên, bản cập nhật này cũng đi kèm với một thay đổi ẩn khi đổi tên "Camera Go" thành "Camera" với một biểu tượng mới gần giống với biểu tượng được tìm thấy trên điện thoại Pixel, đồng thời trên CH Play cũng sử dụng tên gọi "Camera from Google".


Với việc Camera và Gallery loại bỏ thương hiệu "Go", đồng thời thông báo ngừng hoạt động YouTube Go vào tháng tới, rõ ràng là đang có một sự thay đổi về kế hoạch phát triển của Google. Android 12 (phiên bản Go) đã được công bố vào tháng 12/2021 với những cải tiến có ý nghĩa, phiên bản tiếp theo sẽ được công bố vào cuối năm nay nếu Google vẫn tiếp tục hỗ trợ nền tảng này.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom