Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom đã miễn phí hoàn toàn trên Android

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2742 #1
Sau iOS, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom trên Android hiện đã cho phép người dùng tải về và sử dụng miễn phí toàn bộ những tính năng, thay vì phải đăng ký một tài khoản Creative Cloud như trước.


Theo đó, người dùng smartphone hoặc tablet chạy Android giờ đây có thể khai thác tất cả những công cụ được Adobe mang lên ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom trên thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu như muốn đồng bộ hóa dữ liệu trên thiết bị di động để tiếp tục làm việc trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay thì họ buộc phải sử dụng một tài khoản Creative Cloud với mức phí 10 USD mỗi tháng, cho phép tích hợp thêm công cụ Photoshop.


Lightroom là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại và đã mang lại rất nhiều thành công cho Adobe. Không lâu sau khi mang Lightroom lên nền tảng iOS, Adobe đã giới thiệu phiên bản chính thức của phần mềm này trên nền tảng Android hồi tháng Một năm ngoái.
Trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng Lightroom để cải thiện chất lượng hình, áp dụng các bộ lọc hiệu ứng màu sắc, crop, cân chỉnh ảnh và giảm hiện tượng nhòe do rung tay khi chụp.
Ứng dụng còn hỗ trợ xóa vật thể khỏi ảnh với tính năng Content-Aware tương tự như Photoshop trên máy tính. Người dùng có thể ghép ảnh này với một phần của bức ảnh khác bằng các thao tác đơn giản. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể đồng bộ với các presets được lưu trên máy tính cá nhân của mình. Nhưng những tính năng được Adobe giới thiệu cũng là quá đủ cho một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động.


Trước đó, Adobe cũng đã phát hành ứng dụng chỉnh sửa video đầu tiên của hãng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google, có tên gọi là Premiere Clip, một năm sau khi tung ra phần mềm tương tự trên nền tảng dành cho thiết bị di động của Apple.

 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#2
chắc nặng không kém gì trên máy tính đâu nhỉ :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom