Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
10127 #1

LG V30
là chiếc flagship vừa được hãng LG cho ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, sở hữu thiết kế khác hẳn so với những thiết bị trước trong dòng V khi mà đã được loại bỏ màn hình phụ vào thay bằng Floating Bar để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt. Và giờ đây, bạn đã có thể mang thanh Floating Bar này lên bất kỳ chiếc điện thoại Android nào, chỉ với một ứng dụng đơn giản dưới đây.


Được biết, Floating Bar LG V30 là ứng dụng cho một lập trình viên người Việt có nickname tuannguyenht phát triển và đăng tải lên trang Reddit vào hôm qua. Theo như lời anh ta cho biết thì ứng dụng này mô phỏng lại tất cả những tính năng vốn có của bản gốc trên LG V30, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt, danh bạ hay bất kỳ website nào.


Bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải về và cài đặt cho điện thoại của mình:
Khá mừng là ứng dụng này không yêu cầu người dùng phải root máy hay gì cả, tất cả những gì bạn cần làm là tải về, khởi động ứng dụng và tùy chỉnh danh mục mà thôi. Lưu ý là ứng dụng Floating Bar LG V30 sẽ cho phép bạn trải nghiệm miễn phí ở tab Apps, còn đối với Tools, Contacts Websites thì phải cần phải mở khóa với một mức phí nhất định.


Và theo như những gì thảo luận trên Reddit thì có vẻ sắp tới, nhà phát triển tuannguyenht sẽ bổ sung thêm tính năng tùy chọn chủ đề để người dùng có thể tùy ý thay đổi giao diện của Floating Bar theo ý thích.



Nguồn: Reddit
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom