Ứng dụng cho thực phẩm của van điều khiển

nam25

Member
Tham gia
26/6/19
Bài viết
433
Được thích
0
204 #1
Các ứng dụng của van khi được dùng điều khiển cho hơi và thực phẩm. Đây là 2 lưu chất thường cần dùng đến van. Nên yêu cầu rất cao về kỹ thuật:
Van điện và van khi nén có rất nhiều ứng dụng. Tuy nhiên hôm nay mình chỉ nói về một số ứng dụng cho van tuyến tính, và van điều khiển 3 ngã.
1. Ứng dụng trong ngành nồi hơi:
Với ứng dụng cho các đường ống hơi, thì van được dùng điều khiển lại vô tình trở thành 1 van diều áp.

Trong ngành nồi hơi thì van dùng để khống chế và điều khiển lưu lượng hơi, áp suất hơi … Đây cũng là ngành nghề có thể nói là dùng van nhiều nhất.

2. Ứng dụng cho thực phẩm.
Trong các nhà máy sữa thì, bia, nước giải khát thì van lại càng đóng vai trò quan trọng trong từng công đoạn và ứng dụng. Van dùng điều khiển sữa, kem, bơ…

Tại thị trường Việt Nam hiên nay để mua được các sản phẩm của hãng Baelz, với giá thành hợp lý nhất các bạn hãy liên hệ ngay với công ty Âu Mỹ. Đây là đại lý duy nhất của hãng Baelz tại Việt Nam. Họ sẽ tư vấn và chọn cho chúng ta các sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra khi mua hàng tại đây chúng ta sẽ được hưởng các chính sách rất ưu đãi. Thêm vào đó là chính sách bảo hành theo quy định của hãng. Nếu như cần kiểm tra thông tin về đại lý. Chúng ta có thể truy cập vào website của hãng.

Với nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đảm bảo vận hành tốt kể cả trong các môi trường khắc nghiệt nhất của các nhà máy. Nên van điều khiển baelz đã thuyết phục được cả các kỹ sư khó tính nhất như các nước Anh, Đức, Mỹ… tin dùng sản phẩm của hãng.

Van điều khiển được sản xuất với một dây chuyền hoàn toàn khép kin và vô cùng hiện đại. Với mỗi sản phẩm khi đến tay người dùng đều được kiểm tra rất khắt khe. Và đặc biệt là một sản phẩm được sản xuất lắp ráp hoàn toàn tại Đức sẽ được chứng minh qua giấy tờ CO và CQ được cấp bởi phòng thương mại Đức.
Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Âu Mỹ

Mr. Long: 0909 006 435

[email protected]

Mr. Nam: 0984 882 991

[email protected]

Ms Thoại: 0902 901 579

[email protected]

Ms Tâm: 0902 391 708

[email protected]

Mr Tuấn: 0906 778 911

[email protected]

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây:

Van điều khiển Baelz tiêu chuẩn số 1 Châu Âu, giá tốt | Âu Mỹ

Bộ chia tín hiệu 4-20mA Z170REG bộ chia đến từ Ý, chất lượng châu âu.

Xây dựng

kính thủy nồi hơi | kinh thuy noi hoi | aumy.vn

Cảm biến áp suất Keller chính hãng, tiêu chuẩn số 1 Châu Âu, giá tốt [Âu Mỹ]

Thiết bị tự động hóa chính hãng [1] Châu Âu, giá tốt #AUMYCo

cảm biến áp suất Keller, Cảm biến áp suất nước, cảm biến dầu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom