Ứng dụng cung cấp các chủ đề widget tiện ích giống như trên iOS 14 cho smartphone Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7935 #1

Thay vì sử dụng theme pack được chia sẻ bởi thành viên u/dontbeaboot trên mạng xã hội Reddit trong bài viết trước, bạn có thể sử dụng trực tiếp các widget tiện ích với thiết kế tương tự như iOS 14 thông qua ứng dụng iOS Widgets for KWGT từ nhà phát triển VexCode.

Mặc dù không khác biệt nhiều so với gói theme widget từ thành viên dontbeaboot, nhưng ưu điểm khi dùng ứng dụng này chính là tất cả các chủ đề tiện ích đã được đóng gói sẵn (theme pack thì phải giải nén vào bộ nhớ máy, add thủ công từng tiện ích khá mất thời gian), sau khi cài đặt bạn có thể thêm nhanh từ giao diện chính của KWGT (Kustom Widget Maker). Ngoài ra thì số lượng widget cũng nhiều hơn, kèm theo hai chế độ hiển thị nền sáng hoặc tối để chúng ta lựa chọn.

Trong đó bao gồm tiện ích Weather widgets (thời tiết); Control center widgets (trung tâm kiểm soát); Calendar widgets (lịch); Battery widgets (dữ liệu pin); Time widgets (thời gian); Fitness widgets (sức khỏe); News widgets (tin tức); Gallery slideshow widget; Notes widget (ghi chú); Analog Clock widgets (đồng hồ mặc định); World Clock widget (đồng hồ quốc tế); Nike NRC widget; Big calendar widget (lịch kích thước lớn); App folders widgets (thư mục ứng dụng); Dock app widgets (thanh chứa ứng dụng) v.v...


Để sử dụng những widget này, bạn thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây:

B1: Tải về iOS Widgets for KWGT trên cửa hàng ứng dụng
B2: Cài đặt ứng dụng KWGT Kustom widget Maker từ cửa hàng Google Play
B3: Trên màn hình chính của thiết bị, bạn cần thêm một KWGT widget bất kỳ trước khi tiến hành thêm các mẫu tiện ích từ iOS Widgets trên ứng dụng Kustom widget Maker. Thao tác như sau: Chạm và giữ trên phần màn hình trống > Chọn tiện ích > Tìm đến mục KWGT > Kéo một widget ra màn hình chính là xong


B4: Mở KWGT Kustom widget Maker > Installed > iOS Widgets for Android > Chọn kiểu tiện ích muốn sử dụng là xong (có thể lặp lại nhiều lần nếu cần dùng nhiều widget)


B5: Sau khi lựa chọn kiểu tiện ích cần dùng, bạn có thể tùy chỉnh lại tỉ lệ khung hình trong phần Layer > Scale trước khi lưu thiết lập mới nhé. Ngoài ra thì kích thước của các Widget này chủ yếu là 2 x 2, 4 x 1, 4 x 2 và 4 x 4 (dành cho cỡ lớn), một số tiện ích như Thời tiết, Đồng hồ, Lời nhắc/Lịch... sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập hệ thống với chức năng tương tự.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
kiểu tảng tảng đồ họa lòe loẹt này tuyệt chủng trên android lâu lắm rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom