Ứng dụng "Download More RAM" bất ngờ xuất hiện trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1942 #1

Khi người dùng cảm thấy PC, laptop càng ngày càng chậm đi, một trong những giải pháp mà họ có thể nghĩ tới đó là việc nâng cấp thêm RAM cho PC, laptop của mình. Vì vậy người dùng thường có nhu cầu muốn tăng dung lượng RAM trên PC, laptop thậm chí là smartphone của họ, cho nên mà cụm từ Tải RAM được tìm kiếm trên Google rất nhiều. Thậm chí có cả một website mang tên "Download More RAM!" được tạo ra để lừa người dùng có ít kiến thức về công nghệ.

Giờ đây khi các phương tiện truyền thông như mạng xã hội trở lên phổ biến thì người dùng PC, laptop cũng có thêm rất nhiều vốn kiến thức về công nghệ, cho nên các trò lừa đảo như "Download More RAM!" dần lỗi thời và trở thành một trò đùa mà người ta hay đùa nhau trên mạng. Ấy thể mà một ứng dụng mới mang tên Download More RAM bất ngờ xuất hiện trên kho ứng dụng Microsoft Store của Microsoft trên Windows 11 khiến rất nhiều người dùng tò mò về tính xác thực của ứng dụng này.


Cụ thể khi tìm kiếm cụm từ 'RAM' trên Microsoft Store của Windows 11, người dùng sẽ thấy một ứng dụng mới mang tên Download More RAM hoàn toàn miễn phí. Sau khi bấm Get để tải về, ứng dụng sẽ có các tùy chọn vô cùng đơn giản và sơ sài để người dùng có thể tải thêm RAM như 4GB, 8GB và thậm chí 16GB RAM nếu muốn.

Tuy nhiên hiện chưa có bất kỳ thông tin nào xác thực về độ tin cậy của ứng dụng Download More RAM này trên Windows 11 và liệu đây có phải là một trò lừa đảo tương tự như website "Download More RAM!" kể trên. Cũng như không biết làm các nào ứng dụng này có thể đặt chân lên Microsoft Store, kho ứng dụng lớn của Windows 11 và nếu đây chỉ là một ứng dụng lừa đảo, thì liệu Microsoft có kiểm duyệt chất lượng ứng dụng để phát hành trên kho ứng dụng của mình hay không?


Còn có rất nhiều câu hỏi và chưa có lời giải đáp cho nên TECHRUM khuyên bạn đừng nên tải ứng dụng Download More RAM này về PC, laptop của mình. Trên thực tế, RAM là một thành phần linh kiện vô cùng quan trọng khi nó đóng vai trò quyết định đối với khả năng thực thi đa nhiệm của PC, laptop. Nếu dung lượng RAM càng lớn, thì thiết bị có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng thoải mái. Tuy nhiên bạn không thể tải RAM xuống từ internet hay bất cứ hình thức nào khác, bạn chỉ có thể nâng cấp RAM bằng cách mua một thanh RAM mới phù hợp với PC, laptop của mình mà thôi. Một lần nữa, xin hãy cẩn trọng về ứng dụng Download More RAM này.

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom