Ứng dụng giúp dọn dẹp dung lượng của Google cho Android, bạn đã thử chưa?

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
7756 #1

Trên Google Play Store có khá nhiều ứng dụng dọn dẹp, tuy nhiên đa số người dùng đều lo ngại tính năng đó có ảnh hưởng đến thiết bị hay không. Nếu bạn đang phân vân thì hãy thử nghiệm xem ứng dụng dọn dẹp dung lượng của Google dành riêng cho Android, với dung lượng cực nhé. Theo Google, từ khi ra mắt cho đến nay, ứng dụng này đã giúp dọn dẹp hơn 1000 tỷ tập tin media trùng lặp cho smartphone, tiết kiệm hơn 400 PB ( 1 PB sẽ bằng 1204GB), giải phóng khoảng 12GB dung lượng mỗi giây cho tổng số smartphone đã cài đặt. Hãy cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.


Ưu điểm của ứng dụng Files của Google
  • Dung lượng của ứng dụng khá nhẹ nhàng so với các ứng dụng dọn dẹp khác, Files của Google chỉ nặng có 5.92 MB - 22.78 MB.

  • Ứng dụng sẽ khai báo những tệp rác có trên điện thoại, đề xuất giải phóng những bức ảnh không cần thiết trong Google Photo và hiển thị một số thư mục nên xóa. Chỉ 1 click bạn sẽ giải phóng được rất nhiều dung lượng cho điện thoại.

  • Tính năng duyệt qua, bạn sẽ thấy các tiêu mục đã được liệt kê theo một danh sách cụ thể gồm: Nội dung tải xuống, hình ảnh, video, âm thanh và các tệp khác. Tính năng duyệt qua sẽ hiển thị cụ thể những nội dung có trong thiết bị, qua đó cho phép quản lí toàn bộ dữ liệu dễ dàng.

  • Còn với tính năng chia sẻ, bạn có thể chia sẻ tệp thông tin dữ liệu cho bạn bè qua ứng dụng Files. Đặc biệt, tính năng này sẽ không cần phải sử dụng đến Internet.

Điều hay nhất của ứng dụng này chính là không có kèm theo ứng dụng quảng cáo và khi sử dụng không xuất hiện quảng cáo. Đa số các ứng dụng dọn dẹp dung lượng hiện nay đều kèm ứng dụng quảng cáo, đó chính là nguyên nhân giật 'lag' trên các thiết bị Android có bộ nhớ RAM thấp.

Hãy tải về và trải nghiệm nhé.


 
Sửa lần cuối:

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Mình đánh giá rất cao ứng dụng này của Google, gọn nhẹ và hoàn hảo. Mình dùng từ khi nó mới ra mắt.
Còn hầu hết các ứng dụng dọn rác trên CH play toàn những ứng dụng nhảm nhí, thậm chí là hại máy.
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Hai người xài File này là chia sẻ file không cần internet. Quá hay
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
android là bãi rác sài càng lâu càng nặng lúc mới cái 40mb 3 tháng 600mb nó lưu tất cả ảnh về làm bộ nhớ cache cho app nó nhanh hơn nhưng data app càng phình to hơn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom