Ứng dụng Google Photos nhận bản cập nhật lớn: Thay đổi giao diện, thêm nhiều tính năng hữu ích

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4810 #1


Google vừa thông báo phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Google Photos, mang đến giao diện mới, icon mới và các tính năng khác.

Icon của Google Photos vẫn là hình chong chóng nhưng được làm phẳng hơn và các cạnh uốn cong. Phần giao diện giờ đây được chia thành 3 tab, thay vì 4: Photos, Search và Library.


Tab Photos sẽ có các thumbnail to hơn, thu hẹp khoảng cách giữa các ảnh và bạn cũng sẽ thấy các video tự động chạy. Bên cạnh đó còn có một phần lớn dành cho Memories - sẽ hiển thị cho bạn nhiều loại ký ức hơn, chẳng hạn như những kỷ niệm với bạn bè và gia đình gần nhất của bạn, những kỷ niệm từ những chuyến đi và những điểm nổi bật cuối tuần trước. Bạn cũng có thể ẩn ký ức với một số người hoặc khoảng thời gian nhất định.


Trong tab tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy một bản đồ tương tác mới mà rất hữu ích cho việc tìm kiếm ký ức. Đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất của Google từ khi Google Photos ra mắt. Bạn có thể tìm kiếm ảnh bằng cách chụm và phóng to bản đồ hoặc bạn có thể xem bản đồ di chuyển khi bạn cuộn qua ảnh của mình. Google nhắc nhở rằng bạn luôn có thể xóa vị trí dữ liệu hoặc tắt quyền Lịch sử vị trí và quyền của Vị trí khỏi máy ảnh.




Cuối cùng, tab Thư viện là bạn sẽ thấy Album, Thùng rác, Lưu trữ và Ảnh Yêu thích. Đây cũng là nơi bạn sẽ thấy các Cửa hàng In (chỉ hữu dụng ở Hoa Kỳ, EU và CA) nơi bạn có thể đặt in các bức ảnh của mình.

Google cho biết sẽ phát hành bản cập nhật trong tuần tới. Dự kiến sẽ đến toàn bộ người dùng trong thời gian ngắn.
 
Tham gia
30/1/17
Bài viết
62
Được thích
24
#4
đã update nhưng mà vẫn còn tab "For you", nên vẫn là 4 tabs như trước kia.
 
Tham gia
20/3/15
Bài viết
62
Được thích
18
#6
Đã update, nhưng ngoại trừ thay đổi cái icon ra thì mọi thứ vẫn như cũ, chắc chờ tuần sau vậy
 
Top Bottom