Ứng dụng Google Search cập nhật thêm tab "Thông báo" cho các chủ đề được theo dõi trên iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
868 #1

Sau khi loại bỏ chức năng Assistant Snapshot trên Android, ứng dụng Google Search trên iOS hiện đang được bổ sung thêm tab "Thông báo" dành cho các chủ đề mà người dùng đã bấm theo dõi trước đó.

Đối với các thiết bị iOS, ứng dụng Google Search sẽ bao gồm Trang chủ (nguồn cấp dữ liệu Khám phá), Bộ sưu tập (lưu trữ) và Tab (cho trình duyệt tích hợp trên hệ điều hành). Tuy nhiên, nhiều người dùng hiện đang bắt đầu nhận được chức năng "Thông báo" ở giữa hai phần Bộ sưu tập và Tab, nơi sẽ hiển thị nội dung từ những chủ đề màn bạn đã theo dõi trước đó.

Phần biểu tượng chuông báo xuất hiện ở góc trên bên phải của 'Knowledge Panels' dành cho các đội thể thao (giúp theo dõi điểm số trực tiếp), chương trình truyền hình (cảnh báo nội dung mới) và phim. Nhìn chung, tab "Thông báo" của Google Search sẽ chỉ hỗ trợ một số chủ đề thịnh hành liên quan đến nhân vật, địa điểm hoặc sự vật nổi bật.


Hiện tại, các bản cập nhật này được phát hành dưới dạng thộng báo khi người dùng tiến hành tìm kiếm và có thể biến mất trong khoảng thời gian ngắn. Việc bổ sung chức năng thông báo riêng giúp đảm bảo giữ liệu từ nguồn cấp sẽ tập trung tại nơi mà người dùng dễ dàng theo dõi cũng như xem lại sau đó.

Theo ghi nhận từ chuyên trang công nghệ 9to5google, tab "Thông báo" đang được triển khai trên ứng dụng Google cho iOS với số phiên bản là 206.0. Không rõ liệu người dùng Android có nhận được tính năng tương tự hay không.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom