Ứng dụng họp mặt trực tuyến Meet sẽ được tích hợp vào Gmail, hiển thị được 16 người tham gia

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1703 #1


Với hàng loạt sự cố bảo mật mà ứng dụng Zoom Meeting gặp phải trong thời gian vừa qua, nhiều tổ chức giáo dục lẫn các doanh nghiệp điều rất lo ngại về vấn đề an toàn thông tin khi làm việc tại nhà. Để cung cấp một giải pháp tốt hơn, Google đang phát triển tính năng mới trên cho phép người dùng tổ chức hoặc tham gia các cuộc hợp trực tuyến một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Đây chính là giải pháp được Google đặt ra nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, học sinh, sinh viên học tập và làm việc tại nhà một cách an toàn. Meet giờ sẽ là một tính năng được tích hợp bên trong Gmail.


Phỏng vấn với The Verge, tổng giám đốc kiêm, chủ tịch của G Suite tại Google - ông Javier Soltero cho biết: "Rất nhiều người đang phải học tập và làm việc tại nhà vì Covid 19. Do đó mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ mọi người có thể thực hiện các công việc tại nhà một cách thuận tiện nhất. Với Meet, người dùng có thể bắt đầu cuộc họp ngay trên Gmail và họ sẽ không cần phải tốn thời giờ cho việc chuyển đổi qua giữa hai ứng dụng trong quá trình họp".

Được biết, Meet có thể hiển thị hình ảnh của 16 người tham gia trong một khung hình và nó sẽ được phát hành từ hôm nay trên nền tảng trình duyệt web. Phiên bản mobile hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.



Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom