Ứng dụng Lịch Việt, Tử Vi, Phong Thủy và Mẫu Lời Chúc miễn phí cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3480 #1

Như vậy là chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ đón Tết Nguyên Đán - Kỷ Hợi 2019, ngoài công việc dọn dẹp nhà cửa hay đi mua sắm những món đồ cần thiết cho bản thân hoặc gia đình thì chắc hẳn bạn cũng đang tìm các ứng dụng như Lịch Vạn Sự (Vạn Niên), Xem Tử Vi, Xem Phong Thủy hay Mẫu lời chúc ý nghĩa để sử dụng. Chính vì vậy, mình đã tổng hợp một số app khá hay nhằm giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

Lịch Việt 2019

  • Lịch Như Ý-Lịch vạn niên 2019: Lịch Như Ý là ứng dụng kết hợp giữa phương Đông và phương Tây ngoài các tính năng lịch cơ bản như xem giờ hoàng đạo,can chi, ngày giờ tốt xấu,hướng xuất hành, việc nên và không nên làm trong ngày thì bạn còn có thể xem lịch theo Cung hoàng đạo.

    Android: Lịch Như Ý-Lịch vạn niên 2019
    iOS: ‎Lịch Như Ý - Lịch Việt 2019


  • Lịch Vạn Niên 2019: Dễ dàng đăng kí và đồng bộ tài khoản Lịch Việt Online, kết nối với chức năng lịch của Google và Facebook, giúp người dùng tra cứu nhanh và liên kết tới toàn bộ tính năng hữu ích, hình nền dân gian đặc sắc, tích hợp tiện ích gửi thiệp chúc Tết, Valentine, 8/3 và các dịp quan trọng trong năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tử vi với 12 cung hoàng đạo hàng ngày, xem Tử Vi 2019, tìm người xông đất, tìm ngày tốt, tùy chọn chủ đề danh ngôn và chia sẻ danh ngôn lên Facebook, thêm sự kiện, nhắc nhở theo lịch Âm v.v...

    Android: Lịch Vạn Niên 2019
    iOS: ‎Lich Van Nien 2019 : Lich Viet


  • Lịch Vạn Niên 2019 - Tử Vi: Lịch Việt - Tử vi tốt nhất hiện nay, tra cứu lịch âm dương, xem sao giải hạn, ngày hoàng đạo, Văn khấn, báo nhắc các ngày lễ, Tết, Rằm, mồng Một, ghi chú theo Lịch Âm, báo nhắc hàng năm.

    Android: Lịch Vạn Niên 2019 - Tử Vi
    iOS: ‎Lịch Vạn Niên - Tử Vi


Một số ứng dụng khác (Android):
Tử Vi - Phong Thủy

  • Tu Vi 2019 - Tử Vi 2019: Ứng dụng hỗ trợ Luận đoán tổng quát về Sao, Hạn, Vận niên, Tóm tắt về Sức khỏe, Tài chính và Tình duyên, Thông tin tổng quát cho từng tháng trong năm.

    Android: Tu Vi 2019 - Tử Vi 2019
    iOS: ‎Tu Vi 2019 - Tử Vi 2019


  • Phong Thủy Tử Vi - Vạn Sự Lành: Đây là một trong số những ứng dụng phong thủy mà mình dùng lâu nhất. Nếu bạn đang phân vân và chưa biết lựa chọn app nào để sử dụng thì nên thử Phong thủy tử vi (Vạn sự lành) nhé. Về cơ bản, ứng dụng hỗ trợ người dùng tham khảo về phong thủy, tử vi, tra cứu lịch vạn niên, ngày giờ tốt xấu, xem bói tử vi, tuổi vợ chồng, giờ sinh, giờ mất v.v...

    Android: Phong Thủy Tử Vi - Vạn Sự Lành
    iOS: ‎Phong Thủy Tử Vi - Vạn Sự Lành


Một số ứng dụng khác (Android):
Mẫu Chúc Tết Độc Đáo

  • Chúc Tết 2019: Ngày Tết là dịp để bạn gửi đến những người thân, bạn bè, người yêu… những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất mong một năm mới gặp nhiều may mắn, niềm vui, hạnh phúc cũng như thành công trong công việc và cuộc sống. Ứng dụng cho phép bạn thực hiện điều này dễ dàng hơn. Với những tin nhắn chúc mừng được tích hợp sẵn chắn chắc sẽ khiến cho người thân của bạn bất ngờ hơn trong dip năm mới này.

    Android: Chúc Tết 2019


  • Tin Nhắn Chúc Tết 2019: Ngày Tết là dịp để bạn gửi đến những người thân, bạn bè, người yêu… những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất mong một năm mới gặp nhiều may mắn, niềm vui, hạnh phúc cũng như thành công trong công việc và cuộc sống. Có bao giờ bạn vất vả copy những đoạn tin nhắn kí tự để gửi cho bạn bè hoặc mất thời gian soạn thảo những lời nhắn? Có bao giờ bạn nghĩ mãi vẫn chưa tìm được một tin nhắn thật ý nghĩa gửi đến gia đình, Sếp hay đồng nghiệp? Và, không phải ai cũng dễ dàng bộc lộ tình cảm với cha mẹ, bạn bè, người yêu… Ứng dụng cho phép bạn thực hiện điều này dễ dàng hơn.

    iOS: ‎Tin Nhắn Chúc Tết 2019


Một số ứng dụng khác (Android):
 

aroma

Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
50
Được thích
19
#2
ko có bản PC hả admin? có cho xin link nhé
tks
 
Top Bottom