Ứng dụng miễn phí này giúp bạn điều chỉnh giao diện tăng giảm âm lượng của Windows 10 đẹp mắt và hiện đại hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
2107 #1

Windows 10 Volume Flyout là một trong những vấn đề giao diện người dùng tồi tệ nhất với hệ điều hành phổ biến nhất PC này. Nó chưa được cập nhật kể từ Windows 8, và bị nhiều người dùng phản ánh là quá lớn, che khuất video đang xem cũng như thời gian xuất hiện quá lâu và hoàn toàn không thể tùy chỉnh. Rất may một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Windows Store cuối cùng đã xuất hiện để thay đổi Windows 10 Volume Flyout này. Ứng dụng ModernFlyouts của nhà phát triển ShankarBUS và Sam G nhằm mục đích thay thế giao diện tăng giảm âm lượng gốc của Windows 10 bằng phiên bản hiện đại hơn, thông minh hơn và có thể tùy chỉnh cực kỳ cao.

Đối với bạn đọc nào chưa biết thì flyout là giao diện hiển thị ở góc trên cùng bên trái của màn hình / ứng dụng khi bạn điều chỉnh độ sáng, thay đổi âm lượng hoặc bật chế độ máy bay. Nó cũng hiển thị các điều khiển media ycho Google Chrome, Spotify, Groove Music và các ứng dụng khác khi bạn đang phát nhạc, video. Giao diện flyout này vẫn được Microsoft sử dụng lại từ thiết kế phong cách Metro cũ của Windows 8 và nó cũng không thể tùy chỉnh.


Microsoft dường như không quá vội vàng trong việc thay đổi giao diện của Windows 10 Volume Flyout mặc cho nhiều lời phản ánh từ phía người dùng. Nhưng các nhà thiết kế lành nghề trong cộng đồng Windows biết chính xác làm thế nào để cải thiện toàn bộ mọi thứ của Volume Flyout. Cụ thể ModernFlyouts là một ứng dụng mã nguồn mở mới cho phép giao diện được tinh chỉnh đáng kể cho tập đĩa Windows 10, bao gồm các hoạt ảnh, chuyển tiếp và các góc tròn mới.


Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, ứng dụng ModernFlyouts mang đến một sự thay đổi rất cần thiết cho giao diện điều chỉnh âm lượng. Nó cũng làm cho Windows 10 Volume Flyout trông giống như một phần của Windows 10X, nhờ vào việc triển khai tuyệt vời của thiết kế Fluent Design và các góc được bo tròn. Ứng dụng ModernFlyouts cũng cho phép bạn thay đổi thời gian chờ của các flyout, đây là một cách tuyệt vời để làm cho những flyout này bớt khó chịu hơn.


Dưới đây là danh sách các tính năng khác được cung cấp với ModernFlyouts:
  • Giao diện người dùng đẹp mắt, mượt mà với hỗ trợ các chủ đề light, dark và hight contrast.
  • Thêm các điều khiển phương tiện bổ sung, chẳng hạn như phát ngẫu nhiên, lặp lại và dừng.
  • Hoàn toàn có thể tùy chỉnh: Bạn có thể tắt từng mô-đun, thay đổi vị trí của cửa sổ và cả mức độ mờ.
Ứng dụng hiện mới ra mắt phiên bản preview, tuy nhiên hoạt động rất ổn định và mượt mà. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể tải xuống ModernFlyouts ngay từ Microsoft Store theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
M$ chậm chạp quá, tại ko ai thúc đít mà
kể như intel bị AMD thúc đít mới đi nhanh hơn tý chứ ko lù đù lắm
Ký tên: ống gió tròn xoắn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom