Ứng dụng Microsoft Authenticator dành cho Apple Watch sẽ ngừng hoạt động vào tháng tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
622 #1


Trong những năm qua, App Store trên watchOS đã được bổ sung thêm nhiều ứng dụng hữu ích từ bên thứ ba nhằm mang đến cho người dùng các tiện ích hữu ích. Tuy nhiên, một tin buồn lại đến từ Microsoft khi công ty thông báo rằng công cụ cung cấp mã xác minh hai bước "Microsoft Authenticator" sẽ chính thức ngừng hoạt động với Apple Watch vào tháng tới.

Trên trang hỗ trợ, Microsoft tiết lộ rằng một bản cập nhật sắp ra mắt cho ứng dụng Microsoft Authenticator iOS vào tháng 1 năm 2023 sẽ xóa ứng dụng này khỏi việc hỗ trợ watchOS. Vì vậy, người dùng Apple Watch sẽ không thể truy cập vào dịch vụ thông qua thiết bị này được nữa.

Công ty cho biết rằng, việc quyết định ngừng hỗ trợ watchOS là do hệ điều hành này "không tương thích với các tính năng bảo mật mà Authenticator cung cấp". Microsoft cũng khuyến khích người dùng vẫn cài đặt Authenticator trên Apple Watch nên xóa ứng dụng này vì nó sẽ không còn hoạt động vào tháng tới.

Cần lưu ý rằng, việc xóa Microsoft Authenticator chỉ ảnh hưởng đến phiên bản watchOS của ứng dụng, vì vậy người dùng vẫn có thể sử dụng trên iPhone và iPad.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom