Ứng dụng này đưa người dùng Android "ra đảo" với Dynamic Island

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
3214 #1

Kể từ khi Apple tung ra các mẫu iPhone 14 Pro với Dynamic Island, các nhà phát triển đã tìm cách mô phỏng tính năng này trên điện thoại Android. Một nhà phát triển MIUI đã thử mang Dynamic Island lên điện thoại Xiaomi. Realme cũng hỏi người dùng liệu họ có muốn tính năng này. Nếu bạn thật sự muốn nếm mùi “ra đảo” với Dynamic Island trên thiết bị Android của mình, thì bây giờ bạn có thể làm như vậy nhờ ứng dụng có tên dynamicSpot của Jawomo.

Ứng dụng này là một công cụ đa nhiệm, cho phép bạn truy cập các thông báo gần đây hoặc các thay đổi trạng thái điện thoại thông qua một “hòn đảo” trên đầu màn hình. Sau khi thiết lập, dynamicSpot sẽ bao quanh camera trước của điện thoại theo mặc định, nhưng bạn cũng có thể thay đổi vị trí của thanh nổi theo ý thích của mình. Điều này có thể hữu ích cho những người có điện thoại màn hình lớn.


Tất nhiên, các hiệu ứng hình ảnh không mượt mà như những gì Apple cung cấp, nhưng nó có một loạt các tùy chỉnh cho phép bạn chọn loại thông báo muốn thấy, thay đổi kích thước của hòn đảo và hiển thị hai pop-up thông báo một lần.

Ứng dụng này miễn phí nhưng bạn có thể mua phiên bản cao cấp với giá 4,99 USD, mở khóa nhiều chức năng hơn, chẳng hạn như tùy chọn hiển thị dynamicSpot trên màn hình khóa.

Bạn có thể tải về và dùng thử theo đường link bên dưới:
Lưu ý rằng bạn cần cấp quyền truy cập đầy đủ cho ứng dụng, nghĩa là nó có thể truy cập và kiểm soát mọi thứ trên màn hình điện thoại của bạn. Nó cũng có thể theo dõi tương tác của bạn với các ứng dụng khác hoặc cảm biến trong máy. Các nhà phát triển khẳng định rằng họ không thu thập dữ liệu người dùng và không chia sẻ thông tin của bạn với bất kỳ bên thứ ba nào.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom