Ứng dụng này sẽ cho bạn biết nếu iPhone của bạn đã bị hack!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1758 #1

Khi sử dụng smartphone, chúng ta thường cảnh giác trước những tiện ích giúp nâng cao khả năng bảo mật, quét file rác, diệt virus hay ngăn chặn kẻ xấu khai thác dữ liệu cá nhân... Tuy nhiên, điều đó lại hoàn toàn ngược lại với iVerify từ nhà phát triển Trail of Bits, ứng dụng bảo mật hiện đang được rất nhiều người dùng khuyến khích sử dụng mặc dù phải mua với giá 3 USD trên App Store!

Theo chia sẻ từ Adrian Kingsley-Hughes (một tác giả chuyên viết về công nghệ trên trang ZDnet), ứng dụng iVerify là một trình quét bảo mật tuyệt vời dành cho iPhone, giúp đảm bảo rằng thiết bị của bạn đang hoạt động ở trạng thái tốt nhất với các tính năng bảo mật cơ bản như Face/Touch ID, Screen Lock và đang chạy phiên bản iOS mới nhất, đồng thời nó cũng tích hợp một trình quét sâu vào hệ thống để tìm kiếm sự bất thường trong hệ thống bảo mật và cảnh báo cho bạn biết nếu có gì đó không ổn.


Ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn một danh sách toàn diện về các tinh chỉnh và thay đổi bạn có thể thực hiện để giữ an toàn cho thiết bị của mình. Măc dù nhiều mục thiết lập trong số này có thể là quá mức cần thiết cho người dùng trung bình, nhưng đối với người dùng theo kiểu "mọi thứ đều thu gọn vào chiếc iPhone" hoặc chú trọng vào việc bảo mật thì điều đó lại hoàn toàn ngược lại.

Ngoài ra còn có một loạt các nội dung thú vị khác, từ thông tin về bảo mật tài khoản Apple, Facebook, Google, Instagram, Linkedin và Twitter của bạn, thông tin về việc kích hoạt DNS qua HTTPS, một lời nhắc khởi động lại theo lịch trình định kỳ (một cách đơn giản để bảo vệ bạn khỏi bị khai thác dữ liệu từ xa), danh sách một số trang web cung cấp các tin tức bảo mật mới nhất...


Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử iVerify trên iPhone thì có thể mua ứng dụng này với giá 2.99 USD trên App Store. Với sự đánh giá cao về tính bảo mật trên các thiết bị iOS, có thể rất khó để phát hiện ra nếu một chiếc iPhone đã bị hack, do đó, việc cài đặt một công cụ giúp theo dõi các dấu hiệu xâm nhập trái phép như iVerify chắc chắn sẽ rất hữu ích.

TẢI VỀ: ‎iVerify. (2.99 USD)

TECHRUM.VN / NGUỒN: ZDNET.NET

Xem thêm:
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
No need, thanks anyway :D
 

tranqcuong

New Member
Tham gia
6/4/20
Bài viết
13
Được thích
4
#4
Biết bị hack đã sao, trước mắt đã mất 3$ rồi. :(
 

thanh.lucas01

New Member
Tham gia
7/4/20
Bài viết
11
Được thích
0
#5
mod đã thử chưa!? lỡ như member thử bị hack thì ai chịu!?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom