Ứng dụng Photos dành cho Windows 10 nhận bản cập nhật lớn, đem đến nhiều thay đổi

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
4031 #1


Cách đây không lâu, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật lớn cho Microsoft Photos, đem lại một số thay đổi trên ứng dụng.

Sau khi cập nhật ứng dụng, điểm thay đổi đầu tiên lọt vào mắt bạn có lẽ là ở tab Collections. Giờ đây bạn có thể thay đổi kích cỡ của các thumbnails tương tự như trong File Explorer.

  • Tùy chọn chế độ hiển thị Thumbnail đã được thêm vào tab Collections

Thêm một tính năng đáng lưu tâm được thêm vào nữa là khả năng zoom (in/out) ảnh bằng con lăn chuột. Thiết đặt này có thể được tìm thấy ở trong trang Cài đặt (Settings).

Điểm tuyệt vời tiếp theo được nhấn mạnh ở trong bản cập nhật này là thêm vào những tuỳ chọn chỉnh sửa video mới. Mặc dù vẫn chưa tốt bằng một số ứng dụng chỉnh sửa khác như WinX HD, ứng dụng có thể sử dụng để cắt video rất nhanh chóng và thuận tiện. Hơn nữa, ứng dụng còn được thêm một số tuỳ chọn vẽ lên video tương tự như trên Windows Ink Workspace.

  • Trình chỉnh sửa video mới được tích hợp bên trong ứng dụng Photos

Bên cạnh đó, mục chỉnh sửa ảnh bình thường cũng đã được cải thiện về mặt giao diện và đồng thời thêm một số bộ lọc ảnh (filters) mới. Các tuỳ chọn chia sẻ (share options) cũng đã được thêm vào trong bản cập nhật lần này.

Không chỉ đem lại những thay đổi, tính năng mới, bản cập nhật này còn đi đôi với sửa lỗi và cải thiện hiệu suất, giúp cho ứng dụng hoạt động nhanh, nuột hơn.

Bản cập nhật lớn lần này đã được phát hành cho cả Windows 10 PC và Mobile trên Windows Store, tuy nhiên cần lưu ý rằng người dùng Windows 10 Mobile ở nhánh Insider Fast vẫn chưa thể nhận bản cập nhật này. Để truy cập nhanh vào Windows Store và thực hiện cập nhật ứng dụng, mời bạn đọc click vào đường dẫn dưới đây:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom