Ứng dụng Spotify Music for Windows 10 đã được chính thức phát hành trên Windows Store

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
6591 #1


Sau một thời gian dài chờ đợi, những người dùng Windows 10 PC và Tablet đã có thể trải nghiệm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify Music thông qua một ứng dụng chính chủ vừa được phát hành trên Windows Store với giao diện khá tương đồng ứng dụng Win32.

Với Spotify Music for Windows 10, bạn có thể thưởng thức, khám phá và chia sẻ hàng triệu bài hát ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn; tạo và chia sẻ playlist của bạn hoặc để Spotify đề xuất cho bạn một số list nhạc tuyệt vời. Bạn có thể nghe miễn phí hoặc tham gia vào gói Premium để có thể nghe nhạc chất lượng cao và tải về offline.

  • Tìm kiếm danh sách phát được hiển thị trên Spotify for Windows 10

  • Khám phá những thể loại mới trên Spotify for Windows 10

  • Tìm hiểu những bản nhạc đang nổi lên theo quốc gia trên Spotify for Windows 10

Hiện tại, ứng dụng Spotify for Windows 10 chỉ hỗ trợ cho những thiết bị Windows 10 PC và Tablet đã được nâng cấp lên bản Windows 10 Anniversary Update hoặc mới hơn và có sẵn trên các quốc gia/vùng sau:

Andorra, Argentina, Austria, Australia, Belgium, Bolivia, Brazil, Bulgaria, Canada, Chile, Colombia, Costa Rica, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Dominican Republic, Ecuador, El Salvador, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Guatemala, Honduras, Hong Kong, Hungary, Iceland, Indonesia, Ireland, Italy, Japan, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malaysia, Malta, Mexico, Monaco, New Zealand, Netherlands, Nicaragua, Norway, Panama, Paraguay, Peru, Philippines, Poland, Portugal, Singapore, Slovakia, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, Turkey, Uruguay, the United Kingdom và United States.
Vì Spotify vẫn chưa hỗ trợ tại Việt Nam nên để sử dụng các bạn cần fake IP hoặc nhờ người thân ở những quốc gia/vùng có hỗ trợ đăng ký tài khoản và mua gói Premium để sử dụng nhé.

Tải về Spotify for Windows 10 tại đây: Buy Spotify Music - Microsoft Store

Screenshots:









 
Last edited by a moderator:

Mikssa

New Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
8
Được thích
0
#2
Để tải hát Spotify về MP3, không có cách nào để bạn làm điều đó trực tiếp. Nhưng bạn có thể sử dụng Spotify Music Converter cho Windows để giúp bạn. Nó dành cho tất cả người dùng miễn phí Spotify để tải xuống và chơi Spotify ngoại tuyến một cách tự do. Bạn có thể sử dụng nó để chuyển đổi các bài hát Spotify sang MP3, FLAC, WAV, AAC, M4A, M4B, v.v với chất lượng không bị mất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom