Ứng dụng Tin nhắn bị crash sau khi nâng cấp lên iOS 10.3? Đây là cách xử lý

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
4645 #1


Bản cập nhật iOS 10.3 đem lại một số tính năng mới và những cải thiện về hiệu suất cũng như sửa các lỗi còn tồn đọng ở các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, không ít người dùng iPhone/iPad đã phàn nàn rằng ứng dụng Tin nhắn (Messages) gặp phải hiện tượng crash sau khi nâng cấp lên iOS 10.3. Nếu bạn cũng nằm trong số này, hãy thử cách làm sau xem có khắc phục được không nhé!
Cách xử lý lỗi này khá là đơn giản và nhanh gọn nhưng thực sự rất hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm là 2 bước đơn giản như sau:
  • Vào Cài đặt (Settings) > Tin nhắn (Messages).
  • Tại mục Lịch sử tin nhắn (Message History), nhấn chọn Lưu tin nhắn (Keep Messages).



  • Chọn tiếp 30 Ngày (30 Days).

Sau khi thử xong cách trên, nếu hiện tượng crash vẫn xảy ra thì bạn nên thử hard reboot thiết bị bằng cách:
  • Đối với iPhone 7 / iPhone 7 Plus: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn (khóa màn hình) và giảm âm thanh khoảng 10 giây cho đến khi màn hình hiển thị logo táo mẻ của Apple.
  • Đối với iPhone 6s và những iPhone đời cũ hơn, iPad hay iPod touch: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn (khóa màn hình) và nút Home khoảng 10 giây cho đến khi màn hình hiển thị logo táo mẻ của Apple.
Nếu đã hard reboot mà vẫn chưa khắc phục được sự cố trên thì hãy thử flash lại iOS 10.3 thông qua 3uTools với tùy chọn giữ lại dữ liệu. Chi tiết cách làm như sau nhé:
Về phần mình, mình khá là may mắn khi đã thành công ngay bước hard reboot thiết bị. Hy vọng các bạn có cùng cảnh ngộ cũng sẽ thành công!

 
Last edited by a moderator:

anhvu161

New Member
Tham gia
25/6/15
Bài viết
21
Được thích
8
#2
Techrum quảng cáo cho 3uTools à. Bài nào dính đến ios cg lôi 3uTools vào. Backup full bằng iTunes vẫn tốt
 

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
#3
Techrum quảng cáo cho 3uTools à. Bài nào dính đến ios cg lôi 3uTools vào. Backup full bằng iTunes vẫn tốt
Tính riêng tốc độ tải về và flash + tính năng giữ lại dữ liệu trong khi flash thì 3uTools đã có phần hơn iTunes. Chưa kể iTunes chạy nặng hơn rất nhiều, không tương xứng với hiệu quả mang lại.Mình không quảng cáo và không hề nhận một đồng từ 3uTools. What good is good - cái gì tốt thì mình chia sẻ và giới thiệu thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom