Ứng dụng trên BlackBerry 10

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
4187 #1

Chào mọi người,

Vấn đề về ứng dụng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi chọn mua chiếc smartphone mới cho mỗi người. Tùy theo nhu cầu mà sẽ có những hướng chọn khác nhau. Với BlackBerry 10 thì nhiều người cho rằng vấn đề thiếu thốn nhất, yếu thế nhất khi so sánh với các hệ điều hành khác là kho ứng dụng. Họ cho rằng BlackBerry 10 ứng dụng không nhiều và không đủ đáp ứng nhu cầu của họ và loại trừ ngày từ "vòng giữ xe". Tuy nhiên sự thật có đúng như vậy? Trên diễn đàn techrum.vn cũng đã có nhiều bài viết phân tích về kho ứng dụng như:


Với những bài viết trên chúng ta có thể thấy kho ứng dụng BlackBerry gần như không thiếu những app "khủng" hay những app "cần-phải-có" đối với người dùng. Với sự giúp sức từ nền tảng QNX với hệ thống Android runtime thì bên cạnh lượng ứng dụng native đã có sẵn trên BlackBerry World thì những ứng dụng được đem từ Android sang đã hoạt động rất mượt trên các thiết bị BlackBerry 10.


Theo bạn, kể cả những bạn đang dùng BlackBerry 10 hay những người dùng từ các hệ điều hành khác, thì liệu với những ứng dụng như vậy thì có đủ chất lượng và số lượng để thuyết phục người mua lựa chọn cho mình một chiếc BlackBerry 10 hay chưa? Nếu bạn đang dùng BlackBerry 10 thì những ứng dụng nào được bạn sử dụng thường xuyên nhất và những ứng dụng trên máy của bạn có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn hay không?
Hãy cùng khám phá và chia sẻ những thông tin thú vị về kho ứng dụng của BlackBerry 10 nào!
 
Last edited by a moderator:

Ai™

New Member
Tham gia
5/6/14
Bài viết
10
Được thích
14
#2
Bản thân mình thì đang dùng Q10, cảm thấy sử dụng thoải mái, ít chơi game, sử dụng một số phần mềm cần thiết. Không cảm thấy thiếu thốn gì cả. :)
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#3
Bản thân mình thì đang dùng Q10, cảm thấy sử dụng thoải mái, ít chơi game, sử dụng một số phần mềm cần thiết. Không cảm thấy thiếu thốn gì cả. :smile:
Mình cũng vậy!! So với lúc trước xài iPhone thì Q10 vẫn ko thua tí nào cả!!
 

mrd213

New Member
Tham gia
6/6/14
Bài viết
10
Được thích
3
#4
BB10 không thiếu app, chỉ là những app cần thiết thì lại phải trả phí, mà tâm lý chung của người dùng VN là dùng app chùa quen rồi nên khi phải trả phí thì quay sang cài app android dùng, mà app android dùng trên bb10 gây hao pin kinh khủng. Thế là kêu bb10 ít app :sweat:
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Mềnh thì lại thấy thiếu khá nhiều, chắc do quen dùng BBOS, rất nhiều app hay, kể cả những chức năng cơ bản, thì BBX lại ko có, app ăn roi thì ko tính, vì dùng rất lag, nóng máy và hao pin
Thêm cái quan trong nhất là phím tắt (máy phím cứng Q10) như trên BBOS, 1 điểm đặc trưng nhất của BB thì lại ko có
 

jose.estoque

New Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
35
Được thích
10
#6
Nói chung là đủ cho nhu cầu của mình. Chỉ cần thêm cái zing mp3 native là ok
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom