Ứng dụng và game cho tín đồ Euro 2016

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2721 #1

Với những tín đồ của môn thể thao vua thì Euro 2016 là sự kiện không thể bỏ qua. Có rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn theo dõi các thông tin về những trận cầu hấp dẫn nhất trong Euro, bài viết này sẽ tập hợp những ứng dụng phải có đối với fan bóng đá.

Bên cạnh ứng dụng thì việc cài một số game có đề tài bóng đá vào điện thoại hoặc tablet để giải trí trong khi chờ đợi xem một trận bóng cũng không phải ý tưởng tồi, bạn cũng có thể chọn cho mình một vài game hay chơi trong danh sách ứng dụng/game dành cho Euro 2016 dưới đây.

1. Ứng dụng chính thức của UEFA Euro 2016


Miễn phí: Android / iOS

Ứng dụng “chính chủ” của UEFA Euro 2016 chắc chắn phải là ứng dụng bạn cần cài đặt vào máy đầu tiên để theo dõi giải đấu. Ứng dụng này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đội bóng, các cầu thủ, các trận đấu, đội hình và bảng xếp hạng. Tính năng MatchCentre sẽ cung cấp thông tin trực tiếp về trận đấu đang diễn ra, đây là ứng dụng rất cần thiết với những fan của quả bóng tròn.

2. UEFA Euro 2016 Fan Guide


Miễn phí: Android / iOS

Đây cũng là một ứng dụng “chính chủ” từ UEFA, nhưng khác với UEFA Euro 2016 Official, Fan Guide chủ yếu dành cho những ai trực tiếp đi xem trận đấu. Bên cạnh việc cung cấp thông tin về lịch đấu, kết quả và những tin tức khác thì ứng dụng này còn cung cấp chi tiết về thành phố chủ nhà, và nó cũng đưa ra gợi ý những việc bạn có thể làm trong khi đang ở thành phố đó.

Hơn nữa, nó còn cung cấp thông tin giúp bạn tìm chỗ ở và đi lại, nó cũng có một cửa hàng trực tuyến để bạn có thể mua các món quà lưu niệm.

3. BBC iPlayer


Miễn phí:
Android / iOS

Nếu bạn may mắn đang sống tại Vương quốc Anh thù ứng dụng BBC iPlayer sẽ cho phép bạn xem các trận đấu mà không cần phải bỏ ra xu nào. Ứng dụng cho phép người dùng có thể xem trực tiếp các trận đấu bất cứ đâu họ muốn.

4. LiveScore Euro 2016


Miễn phí:
Android / iOS

Đây là ứng dụng giúp bạn theo dõi tỷ số các trận đấu, bạn có thể xem lại tỷ số hoặc xem một cách trực tiếp khi trận đấu đang diễn ra. Với ưu điểm là cập nhật rất nhanh, nếu bạn muốn nắm chắc tỷ số các trận đấu từ LiveScore là ứng dụng cần có.

Ứng dụng này cũng cung cấp các thông tin khác xung quanh trận đấu như đội hình hay thậm chí là thông tin về sân vận động.

5. LiveSoccer – Football Scores


Miễn phí:
Android / iOS

Cũng tương tự như LiveScore, LiveSoccer được thiết kế chủ yếu để người dùng theo dõi trực tiếp tỷ số. Nó có thể đưa ra thông báo push notification để giúp bạn không bỏ qua một bàn thắng nào và biết được khi có sự thay người hay khi thẻ vàng, thẻ đỏ được rút ra.

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể xem được trận bóng thì tính năng Match Visualisation của LiveSoccer sẽ cho bạn biến diễn biến trực tiếp của trận đấu.

Nó cũng cập nhật thông tin về các trận đấu, và còn có phần comment trong mỗi trận để bạn có thể chat với các fan khác, nó còn có tính năng thưởng điểm cho người dùng khi bạn dự đoán đúng kết quả trận đấu. Không chỉ có Euro 2016, LiveSoccer còn cho phép người dùng theo dõi các trận đấu từ hơn 350 giải đấu trên toàn thế giới, vậy nên ứng dụng này vẫn rất có ích ngay cả khi đã hết mùa Euro.

6. ITV Hub


Miễn phí:
Android / iOS

Bên cạnh iPlayer thì bạn cũng cần cài ITV nếu muốn xem trực tiếp các trận bóng, ITV sẽ chiếu một nửa các trận, bao gồm Anh vs Nga, Anh vs Slovakia và Nga vs Wales trong vòng bảng. Cả hai ứng dụng đều sẽ chiếu trận chung kết.

Trong khi chờ đợi giữa các trận thì bạn cũng có thể dùng ứng dụng này để xem các show truyền hình.

7. Onefootball Euro 2016


Miễn phí:
Android / iOS

Nếu bạn muốn dễ dàng theo dõi các trận đấu thì Onefootball Euro 2016 là ứng dụng khá phù hợp. Nó sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như đội hình, lịch đấu và còn có tính năng push notification để thông báo cho bạn biết kết quả và các bàn thắng vừa được ghi để dù bạn có bận thì cũng sẽ biết được chuyện gì đang diễn ra trong sự kiện bóng đá đỉnh cao này.

Hơn nữa, nó cũng cung cấp số liệu thống kê trận đấu và dự đoán, đội hình, thông tin cầu thủ và phân tích trận đấu để bạn có thể biết trận đấu diễn ra như thế nào dù không trực tiếp xem.

8. Airbnb


Miễn phí
: Android / iOS

Nếu bạn may mắn có tấm vé sang Pháp để trực tiếp xem các trận đấu, hoặc chỉ đang muốn sang Pháp du lịch thì Airbnb là ứng dụng rất hữu ích. Nó cho phép bạn chọn chỗ nghỉ chân cho mình, từ nhà dân cho đến cả một căn hộ hay khách sạn cao cấp. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều các để bạn có thể tìm được nơi nghỉ ngơi sau khi xem trận đấu xong.

9.FotMob Euro 2016


Miễn phí:
Android / iOS

Đây cũng là một ứng dụng rất cập nhật tỷ số rất tốt. Hơn nữa, nó cũng cung cấp thống kê trận đấu đầy đủ, bao gồm cả đội hình, bản thắng, thẻ vàng/đỏ, các quả penalty và các lần thay cầu thủ.

Ngoài ra nó còn có bảng thống kê để bạn có thể nhanh chóng xem diễn biến của giải đấu và tin tức xung quanh Euro 2016.

10. AroundMe


Miễn phí:
Android / iOS

Nếu bạn bay đến Pháp để trực tiếp xem các trận bóng thì chắc chắn sẽ có phần lạ lẫn với nơi này, nhưng ứng dụng AroundMe sẽ giúp bạn. Ứng dụng này sẽ dùng dữ liệu vị trí của bạn để cho bạn biết các ngân hàng, quán bar, trạm xăng, siêu thị,…gần với mình nhất.

Ứng dụng này cũng hiển thị vị trí của nơi bạn muốn đến trên bản đồ và còn cung cấp thông tin như giờ mở cửa, đánh giá và thông tin liên lạc của nơi đó.

11. Sky Sports Live Football SC


Miễn phí:
Android / iOS

Đây cũng là một ứng dụng chuyên cập nhật tỷ số trận đấu do chính hãng Sky phát hành nên có chất lượng khá cao. Nó sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin quan trọng của không chỉ Euro 2016 mà còn của các giải đấu vô định Châu Âu và giải Ngoại hạng Anh. Trước và sau mỗi trận đấu còn có phần dự đoán và tường thuật lại.

12. Football Manager Mobile 2016


10 USD:
Android / iOS

Bạn có thể xem đây là một game để bạn “tự sướng” với đội bóng ưa thích. Bạn sẽ nắm quyền kiểm soát một đội bóng, chọn cầu thủ thi đấu và quyết định chiến thuật. Các đội bóng từ 14 quốc gia sẽ góp mặt trong game này.

Football Manager 2016 là một game quản lý rất có chiều sâu và vô cùng phù để chơi trên tablet hay điện thoại có màn hình lớn. Đừng nghiện nó quá mà quên xem Euro 2016 nhé.

13. Super Scores


Miễn phí:
Android / iOS

Super Scores là ứng dụng hữu ích để bạn theo dõi Euro và các giải đấu khác. Không chỉ tập trung vào tỷ số mà nó còn cung cấp các thông tin hữu ích khác như những ứng dụng phía trên với tính năng push notification để bạn không bỏ sót sự kiện nào. Nó còn có phần bình luận trực tiếp trận đấu và phân tích sau trận.

14. Score! Hero


Miễn phí:
Android / iOS

Hoàn toàn trái ngược với Football Manager, trong Score! Hero, bạn chỉ điều khiển một cầu thủ duy nhất. Bạn có thể tùy chỉnh hình dáng của cầu thủ theo ý thích. Game có cách điều khiển cảm ứng khá dễ làm quen khi bạn chỉ cần vuốt để điều khiển. Có hơn 380 màn chơi để bạn trải nghiệm, bạn sẽ được theo chân nhân vật của mình từ một cầu thủ thiếu niên đến khi trở thành huyền thoại.

15. FIFA 16 Ultimate Team


Miễn phí:
Android / iOS

FIFA 16 Ultimate Team là sự hòa trộn giữa Score! Hero và Football Manager Mobile 2016. Bạn sẽ được quản lý đội bóng và nhập vai vào cầu thủ tham gia thi đấu. Có tổng cộng đến 500 đội bóng để bạn chọn lựa. Để tăng phần thử thách, bạn có thể thi đấu với những người chơi khác. Với nền đồ họa khá đẹp mắt, FIFA 16 Ultimate Team là game đề tài bóng đá hay nhất trên di động hiện nay.

Tham khảo: Techradars
 

lien.nguyen

New Member
Tham gia
11/6/16
Bài viết
6
Được thích
0
#2
Có ứng dụng nào của VN k0 ạ
ủng hộ hàng Việt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom