Ứng dụng vẽ "huyền thoại" Paint vừa được cập nhật tính năng giúp khôi phục ảnh ngay cả sau restart

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1739 #1

Năm ngoái, Microsoft đã thông báo sẽ khai tử ứng dụng vẽ 32 năm tuổi - Microsoft Paint trong bản cập nhật Fall Creators Update khiến làn sóng phẫn nộ của người dùng trở lên vô cùng gay gắt. Sau đó, Microsoft đã thay đổi "chiến thuật" và tuyên bố rằng, họ sẽ vẫn cung cấp Microsoft Paint thông qua Microsoft Store.

"Hôm nay chúng tôi đã chứng kiến một "cơn mưa" khó tin của sự cổ vũ và nỗi tiếc nhớ đối với MS Paint. Nếu có điều gì chúng tôi học được thì đó là sau 32 năm MS Paint vẫn có rất nhiều fan hâm mộ. Thật ngạc nhiên khi thấy rất nhiều tình yêu dành cho ứng dụng cũ đáng tin cậy của chúng tôi", dẫn lời Megan Saunders, quản lí của Microsoft về 3D for Everyone.


Đúng như lời Microsoft hứa thì năm nay, Microsoft Paint vẫn đang được cập nhật những tính năng mới khi trong bản cập nhật mới đây, Microsoft đã bổ sung thêm tính năng "giúp người dùng khôi phục ảnh bị mất ngay cả sau khi restart máy". Tuy đây là một tính năng đã có từ rất lâu trên MS Word hoặc Excel, nhưng với việc bổ sung thêm tính năng này, sẽ giúp những người dùng có nhu cầu chỉnh sửa cơ bản trên Microsoft Paint dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
Làm sao để cập nhật vậy bạn gì đó ơi?!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom