Ứng dụng xem phim này sẽ sử dụng tính năng theo dõi mắt để bắt bạn xem hết quảng cáo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1484 #1

Nếu bạn đang sử dụng nền tảng chia sẻ video YouTube, chắc chắn rằng những đoạn quảng cáo không thể bỏ qua thật là khó chịu đúng không. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ cần cho chúng chạy hết thời gian và sau đó bỏ qua chúng là được. Nhưng trong tương lai, bạn sẽ không thực sự có thể bỏ qua quảng cáo mà phải xem hết chúng.

Theo đó, một ứng dụng xem phim có tên MoviePass 2.0 sẽ ra mắt vào mùa hè này với mục tiêu thu hút người dùng và kiếm tiền quảng cáo. Tuy nhiên, không giống như các quảng cáo trên bất kỳ nền tảng nào khác, bạn sẽ buộc phải thực sự xem chúng, vì chúng sẽ chỉ phát khi mắt bạn đang nhìn vào màn hình.


Cụ thể, giám đốc MoviePass 2.0 đã giải thích trong một bài thuyết trình ngày hôm qua. Thay vì chi trả tiền đăng ký hàng tháng như dịch vụ Youtube Premium để loại bỏ quảng cáo, với MoviePass 2.0 bạn có thể kiếm tiền ảo thông qua việc xem các quảng cáo, sau đó sử dụng số tiền ảo đó để có thể xem phim trên nền tảng mà không tốn bất kỳ đồng nào. Tuy nhiên việc xem quảng cáo sẽ không dễ dàng như việc để chúng tự chạy mà bạn sẽ phải xem quảng cáo thực sự, với camera trên smartphone sẽ theo dõi xem mắt của bạn có thực sự đang xem quảng cáo hay không.

Dường như không có thông tin về cách điều này sẽ hoạt động với những người đeo kính hoặc người khuyết tật. Có lẽ, bạn sẽ phải giữ smartphone của bạn trước mặt khi quảng cáo đang phát, thay vì đặt trên bàn cách xa bạn. Không phải người dùng nào cũng có đủ sự kiên nhẫn để xem hết đống quảng cáo đó. Nếu YouTube hay các trang web xem phim lậu áp dụng công nghệ này vào quảng cáo của họ, không biết sẽ như thế nào? Bạn đọc nghĩ sao, hãy bình luận ở phần comment phía bên dưới.

Theo Thegamer
Xem thêm:
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#3
Rồi các ông có thu thập dữ liệu mống mắt của người sử dụng ko? Quay mắt ra thì có quay gì khác xung quanh ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom