Ứng dụng xem phim nổi tiếng VLC có bản cập nhật mới với những cải tiến dành cho Windows 10

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5162 #1

Đối với những ai thích xem phim, chắc hẳn không cảm thấy xa lạ với trình phát video VLC. Mới đây, ứng dụng này đã cập nhật phiên bản mới, tuy không xuất hiện bất kỳ tính năng nào mới nhưng bản cập nhật này đã khắc phục được một số lỗi phần mềm cũng như cải tiến hiệu năng, giao diện. Phiên bản cập nhật mới của VLC hiện đã hỗ trợ trên các thiết bị Windows 10 Mobile, PC và Xbox One.

Được biết, bản cập nhật đã được nâng cấp lên phiên bản 2.5.5.0 cho phép hỗ trợ người dùng nhiều ngôn ngữ hơn như tiếng Đức, tiếng Ba Lan và tiếng Slovak, bên cạnh một số tính năng khác. Ngoài ra, về mặt giao diện UI dành cho người dùng cũng được cải tiến đáng kể thông qua các icon lạ mắt.



Các nhà phát triển đã cố gắng khắc phục một số vấn đề xảy ra trong một thời gian dài để ứng dụng có thể hoạt động ổn định hơn trên các thiết bị. Cụ thể, VLC đã sửa lỗi crash ứng dụng khi truy cập thông qua Remote Desktop cùng với lỗi thông báo hoặc lỗi tràn bộ nhớ đệm.

Các bản vá sửa lỗi cũng đã được triển khai nhanh chóng nhằm khắc phục các sự cố như ứng dụng tự xóa các thư mục trên Xbox cùng với sự cố video có vấn đề. Bản cập nhật cũng cải thiện hiệu năng của ứng dụng trên các thiết bị Windows 10. Phiên bản cập nhật mới vẫn đang được triển khai và hứa hẹn sẽ hoàn thiện hơn nữa. Bạn có thể tải xuống VLC dành cho Windows 10 từ liên kết Windows Store ngay bên dưới.

Xem thêm:


Nguồn: Windowslatest
 
Last edited by a moderator:

Hakudoshi

New Member
Tham gia
13/12/17
Bài viết
17
Được thích
15
#2
Ngoài Splash ra không biết có trình xem phim nào xem được 60fps không :D
 
Top Bottom