Ứng dụng YouTube cho Android thay đổi giao diện trình phát video và thêm các cử chỉ mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5973 #1


YouTube đã cập nhật các ứng dụng dành cho Android với giao diện trình phát video và các cử chỉ điều hướng mới.

Giao diện phát video được thay đổi với các cài đặt dễ truy cập hơn. Nút Phụ đề giờ đây xuất hiện trên trình phát video để truy cập dễ dàng hơn, trong khi nút chuyển đổi tự động phát cũng sang vị trí dễ bật và tắt trong khi xem video hơn. YouTube cũng cho biết các nút đã được sắp xếp lại một chút “giúp bạn thực hiện mọi hành động nhanh hơn”. YouTube rằng một số thay đổi giao diện này cũng sẽ được đưa lên bản máy tính.


Người dùng trên thiết bị di động có thể điều hướng dễ dàng hơn với chế độ xem danh sách Video Chapters, cho phép người dùng chuyển đến một phần cụ thể của video. Tương tự, người dùng có thể chuyển đổi giữa thời gian đếm ngược và thời gian đã trôi qua.


YouTube cũng đang thêm một cử chỉ để vào và thoát khỏi chế độ toàn màn hình. Chỉ cần vuốt lên để vào toàn màn hình và xuống để thoát.



Ngoài ra, YouTube cũng giới thiệu các hành động được đề xuất, sẽ nhắc người dùng xoay điện thoại hoặc phát video trong VR khi ứng dụng cho rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn. Dự kiến sẽ có nhiều hành động được đề xuất hơn trong tương lai, nhưng chưa rõ sẽ như thế nào.

Những thay đổi này sẽ tự động cập nhật cho người dùng từ hôm nay.

 

protungtq

New Member
Tham gia
28/5/20
Bài viết
6
Được thích
1
#2
Từ khi biết tới OG Youtube và giờ là Youtube Vanced, mình đã bỏ quên Youtube chính hãng =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom