Ứng dụng Zello hết beta, bây giờ đã có cho Windows Phone

Jacky Hoàng

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
24
Được thích
20
1622 #1

Zello , một dịch vụ mớicủa Push-to-talk , đã chính thức ra mắt trên Windows Phone. Chúng tôi cuối cùng được Zello phản hồi đầu tháng này, với thử nghệm của chúng tôi cho thấy danh sách truy cập riêng. Rằng giai đoạn phát triển tốt và thật sự đã kết thúc với Zello giờ phát hành các ứng dụng vào tất cả người tiêu dùng điện thoại Windows Phone.

Nếu bạn không quen thuộc với tên, Zello về cơ bản là một hình thức điện thoại di động của VoIP nhanh chóng (giống như các giải pháp nhóm như Ventrillo, Mumble và TeamSpeak), cho phép nhiều khách hàng để kết nối và sử dụng để giao tiếp bằng cách sử dụng push-to-talk. Các cuộc hội thoại trước đó có thể được phát lại vào một ngày sau đó, các ứng dụng có trọng lượng nhẹ và sẽ làm việc qua WiFi cũng như Internet di động (thậm chí EDGE và GPRS). Đây là một số tính năng nổi bật:

  • Dùng bằng giọng nói miễn phí trên bất kỳ kết nối mạng Wi-Fi hoặc
  • Xem ai đang ON hay OFF
  • Nền tảng
  • Miễn phí với không có quảng cáo
Thêm lợi ích là dịch vụ là nền tảng và bây giờ hỗ trợ hệ điều hành di động của Microsoft. Nếu bạn đang mệt mỏi của nhắn tin và muốn một cách dễ dàng để giao tiếp với người khác, hãy tải Zello về và trải nghiệm.

Tải Zello tại Store Windows Phone hoặc QR ở dưới :



Jacky Hoàng
Theo : wpcentral.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom