“Chị đại” Mỹ Tâm lần đầu chạm ngõ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”

Tham gia
12/11/18
Bài viết
64
Được thích
0
201 #1
Xem phim tại link: Chị Trợ Lý Của Anh (2019) vietsub thuyết minh full HD - My Dear Assistant! (2019), Phim Nhanh


Mỹ tâm là một trong những ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt bao năm qua. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm về mặt diễn xuất nhưng những thành công của phim “Chị trợ lý của anh” đã và đang đạt được cho thấy vai diễn lần này của chị không phải dạng vừa. Bộ phim hiện đang được chiếu trên các rạp tại Việt Nam.

Từng tham gia vào vai diễn Linh Đan trong bộ phim truyền hình Chỉ có thể là yêu đóng cặp cùng ca sĩ Tuấn Hưng và Quang Dũng, diễn xuất lúc đó của Mỹ Tâm còn khá ngượng ngùng, gượng gạo, chưa được tự nhiên. Hay nói cách khác là không thành công. Điều này khiến không ít người e dè về khả năng diễn của cô trong phim điện ảnh đầu tay này. Nếu bạn là một trong số những người còn ngập ngừng chưa muốn đi xem bộ phim này thì có lẽ bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Bộ phim do một đạo diễn có cái tên lạ Mira Dương chỉ đạo. Có thông tin rằng cô cũng chính là Mỹ Tâm. Không đi theo con đường remake lại từ các bộ phim nước ngoài như nhiều bộ phim Việt gần đây lựa chon, mà đây là bộ phim thuần Việt 100%. Nội dung đơn giản, dễ hiểu. Chủ yếu khai thác về mặt cảm xúc người xem kết hợp từ tình huống hài hước từ diễn viên phụ và sự phù hợp về mặt âm nhạc trong từng trường hợp.


Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện tình giữa chị đẹp Khả Doanh và anh chàng giám đốc ít tuổi Phúc Nam. Khả Doanh (Mỹ Tâm thủ vai) là phó tổng giám đốc của một công ty sữa đang bên bờ vực phá sản. Cô phải tìm đến cổ đông chiếm 20% cổ phần công ty là ông Chính (Hữu Châu thủ vai) để nhờ giúp đỡ. Ông Chính đồng ý với một điều kiện là về làm trợ lý cho cháu trai ông là Phúc Nam, đồng thời tìm người yêu cho cậu ta. Phúc Nam (Mai Tài Phến thủ vai) là giám đốc một công ty cà phê. Trong khi Khả Doanh là một cô gái mạnh mẽ, cá tính bao nhiêu thì Phúc Nam lại là chàng trai có vẻ đào hoa, dễ xúc động bấy nhiêu. Hai con người với tính cách, lối sống nhiều điểm trái ngược nhau khi làm việc với nhau quả thực không dễ dàng. Họ thường xuyên tranh luận, đấu khẩu nhau. Nói là trợ lý nhưng không vì thế mà Khả Doanh nhún nhường sếp mình. Cỏ vẻ như việc quen với việc được nhiều bóng hồng yểu điệu lướt qua tán tỉnh, ai cũng quyến rũ, nịnh hót mình thì khi gặp phải một cô gái khác biệt như Khả Doanh đã làm Phúc Nam gục ngã, say đắm.

Và với cô nàng cá tính như Khả Doanh không ngờ cũng bị anh chàng thích mặc áo hoa làm rung động. Trong tình yêu, câu châm ngôn mà nhân vật Khả Doanh phát biểu khiến ai nghe cũng phải gật đầu đồng ý: “Chuyện cần đến rồi sẽ đến và người cần gặp chắc chắn sẽ gặp”.







MC Trấn Thành đã phát biểu sau khi xem phim rằng Mỹ Tâm là một siêu sao quốc tế. Bởi cái tài của cô là diễn như không diễn. Xem phim người ta vẫn thấy hình ảnh Mỹ Tâm trong Khả Doanh: thẳng thắn, độc lập, tưng tửng và cả hài hước. Tự nhiên trong từng lời thoại, dáng đi, kiểu ngồi, ánh mắt… Một vai diễn rất thành công của nàng họa mi tóc nâu.


Về Mai Tài Phến, đây là bộ phim điện ảnh anh tham gia sau Em gái mưa. Vai diễn khá tròn vai, càng về sau anh diễn càng hay. Thể hiện tốt cảm xúc nhân vật Phúc Nam nhất là lúc thất tình.

Màn kết hợp ăn ý và có phản ứng hóa học cao giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được đông đảo công chúng đón nhận.


Ngoài ra, sự duyên dáng, hóm hỉnh từ nhân vật Mạnh mà không hề “mạnh” do Quang Trung thủ vai được vô số phản hồi tích cực từ người xem.

Thành công của bộ phim góp phần không nhỏ từ âm nhạc lẫn trang phục. Thể hiện xuất sắc cá tính cũng như chuyển biến trong từng cảm xúc của các nhân vật.

Đây là màn “đánh úp” đầy ngoạn mục của Mỹ Tâm trong vai trò diễn viên. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức “Chị trợ lý của anh”.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom