“Chốt đơn” loạt siêu phẩm công nghệ đang giảm giá sập sàn mùa tựu trường tại siêu thị điện tử trên Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1874 #1

#BackToSchool: Sinh viên cần gì cho chuỗi ngày cày tiểu luận, đồ án sắp tới. Lướt Shopee để sắm ngay những món đồ công nghệ với giá cực mềm để Back to school thôi nào!

Lại một mùa tựu trường nữa đến, khác với những năm trước xúng xính quần áo, giày dép mới thì năm nay “bắt trend” nhất chính là sắm loạt đồ công nghệ để sẵn sàng cho một mùa học offline thì ít mà online thì nhiều. Vậy Gen Z đi đâu để có cho mình những sản phẩm chất lượng, đem lại sự thoải mái khi sử dụng cũng như hợp túi tiền? Câu trả lời chính là “Siêu thị điện tử” trên Shopee.


Siêu thị điện tử Shopee có đủ tất cả các món đồ mà bạn cần để hỗ trợ tốt nhất việc học cũng như giải trí. Với loạt sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, freeship tận nơi cùng hàng ngàn voucher giá trị thì ngại gì mà không chốt đơn ngay.

Combo laptop và chuột không dây

Đây chính là combo thần thánh mà mọi sinh viên cần có để bước qua mùa học online một cách thuận lợi. Chiếc laptop Acer Aspire 3 với con chip I3, RAM 4G và ổ cứng lên tới 256 GB không những sẵn sàng cùng bạn “chinh chiến” mọi bài thuyết trình mà còn giúp bạn giải trí “đỉnh” với các tựa game đình đám.


Sản phẩm giảm chỉ còn 10.990.000 đồng tại đây!

Đừng quên “tậu” thêm một chú chuột không dây HXSJ T27 với thiết kế bo tròn và ôm sát lòng bàn tay để giảm đau mỏi cổ tay, ngón tay khi phải làm việc với máy tính trong thời gian kéo dài. Người dùng còn được “hời” vì chú chuột này có thể kết nối được với điện thoại, Ipad, MAC không có cổng USB.


Sản phẩm giảm gần 40% còn 155.000 đồng. Xem tại đây!

Combo điện thoại cùng đế sạc không dây

Với những ai không thích học online qua laptop cồng kềnh thì lựa chọn thay thế hợp lý nhất chính là điện thoại. Xiaomi Poco X3 với 6G RAM, con chip Snapdragon 732G cùng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 33W sẽ đem lại cho các bạn sinh viên trải nghiệm tốt nhất nhì trong tầm giá 5 triệu đồng.


Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 5.439.000 đồng tại đây!

Cũng đừng quên cho vào giỏ hàng một thiết bị sạc không dây nếu ghét dây dợ lằng nhằng. Đế sạc không dây Hoco không dây 3in1 Hoco CW21 với chip sạc thông minh có khả năng hỗ trợ sạc cho SmartPhone, iWatch, AirPods cùng lúc, bạn không cần phải lật tung căn phòng để tìm đúng cáp sạc cho từng thiết bị thông minh mỗi khi cần nữa nhé!


Sản phẩm ưu đãi 43% chỉ còn 409.000 đồng tại đây!​

Hub chuyển đổi

Khi cổng liên kết trên laptop bị hạn chế về số lượng thì việc sở hữu một hub chuyển đổi là rất cần thiết. Hub chuyển đổi chính là cầu nối liên kết các món đồ công nghệ của bạn lại với nhau. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 500.000 đồng là bạn đã có trong tay 1 cổng chuyển đổi đa năng 9in1 bao gồm 3 cổng USB 3.0, khe đọc thẻ SD, khe đọc thẻ nhớ TF, khe đọc thẻ MicroS, cổng PD 87W, cổng kết nối VGA, cổng kết nối HDMI sẽ hỗ trợ tối đa cả việc học hành lẫn giải trí.


Sở hữu hub chuyển đổi với ưu đãi gần 40% chỉ còn 499.000 đồng tại đây!

Loa

Để phần âm thanh trong các buổi học online trở nên chất lượng hơn, bạn có thể nghĩ ngay về việc sở hữu một chiếc loa bluetooth thay vì phụ thuộc vào loa trên máy tính. Đặc biệt, loa còn là một item giúp thời gian giải trí của bạn trở nên chất lượng hơn. Gợi ý cho bạn từ Shopee là chiếc loa thông minh Divoom Ditoo với thiết kế độc lạ trông như một máy tính PC cổ điển. Sở hữu âm thanh đa hướng 360° cùng với bộ xử lý âm thanh DSP, Divoom Ditoo mang lại trải nghiệm âm thanh rất chân thực


Sản phẩm giảm chỉ còn 1.690000 đồng tại đây!

Đừng quên, vẫn còn vô vàn lựa chọn đồ công nghệ hấp dẫn khác dành cho các bạn sinh viên vẫn đang có mặt tại Siêu thị điện tử Shopee. Truy cập ngay để không bỏ lỡ các deal hấp dẫn nhất nhé!

Thông tin ưu đãi:

Nhập mã 168ELHOAN300K0 để được hoàn 7% tối đa 300K cho đơn hàng từ 1 triệu đồng duy nhất trong ngày 16/8 và 168ELHOAN100K0 để được hoàn tối đa 100K cho đơn hàng từ 500K từ nay đến hết ngày 22/8 (Voucher áp dụng cho một số sản phẩm và người dùng nhất định)

Từ ngày 16.08 - 22.08, khi tham gia “Đố vui Nhận voucher 100K” tại Học viện công nghệ TECHZONE, người chơi may mắn đúng 3/3 câu hỏi sẽ có cơ hội nhận ngay Voucher 100K được gửi tại Kho Voucher vào ngày 24.08.2021.

Chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn” đang diễn ra hằng ngày trên Shopee, mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo

 
Last edited by a moderator:

MigVietchannel

New Member
Tham gia
31/8/21
Bài viết
25
Được thích
0
#2
đây cũng là sản phẩm công nghệ khá là tiện lợi mà còn có thể kinh doanh được nè. Một hệ thống mô phỏng lái xe giúp việc đào tạo sát hạch lái xe dễ dàng hơn. Chi tiết ở đây nhé mọi người : HỆ THỐNG MÔ PHỎNG LÁI XE Ô TÔ - MIGVIET
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom