“Chuyển 111đ: 100% nhận hoàn tiền, tối đa 3 lần và cơ hội nhận 10 triệu mỗi ngày” cùng MoMo

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1297 #1

Từ ngày 5/8 đến 12/8/2021, mong muốn người dùng có cơ hội trải nghiệm chuyển tiền nhanh, miễn phí, bằng số điện thoại và đặc biệt, có thể chuyển số tiền nhỏ lẻ đến từng đồng, Ví MoMo ra mắt chương trình khuyến mãi: “Chuyển 111đ: 100% nhận hoàn tiền, tối đa 3 lần và cơ hội nhận 10 triệu mỗi ngày”.

Người dùng khi chuyển 111đ từ Ví MoMo đến Ví MoMo bất kỳ 100% sẽ được hoàn tiền. Trong 8 ngày diễn ra chương trình, mỗi người dùng nhận được tối đa 3 lần hoàn tiền với giá trị ngẫu nhiên. Đặc biệt, mỗi ngày có 1 giải thưởng trị giá 10.000.000đ dành cho người may mắn có số đuôi giao dịch là 888888 (6 số 8).

Với mạng lưới 25 triệu người dùng và không ngừng tăng lên, ngày càng nhiều người lựa chọn MoMo là “kênh" chuyển tiền yêu thích. Ngoài chuyển tiền, những người bạn trên Ví MoMo có thể trò chuyện, gửi sticker, emoji… cho nhau qua khung chat. Việc chuyển tiền trên Ví MoMo đã trở thành một hành động vui vẻ, nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, việc chuyển tiền trên Ví MoMo và các phương tiện thanh toán điện tử khác trong tình hình dịch bệnh như hiện nay là góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm dịch bệnh, cùng thực hiện thông điệp 5K của Chính phủ.


Ngay trong mùa dịch, tung ra chương trình “Chuyển 111đ: 100% nhận hoàn tiền, tối đa 3 lần và cơ hội nhận 10 triệu mỗi ngày” khi chuyển đúng số tiền 111đ đến Ví MoMo của người thân, bạn bè..., MoMo tiếp tục là ví điện tử hướng tới mục tiêu Happy users (Người dùng hạnh phúc). Chương trình khuyến mãi này giúp người dùng chuyển tiền dễ dàng ngay cả khi ở nhà trong những ngày giãn cách xã hội và nhận liền ưu đãi.

Cho phép người dùng chuyển được số tiền nhỏ, lẻ (111đ) là đặc điểm thú vị của tính năng chuyển tiền trên MoMo được hàng triệu người dùng yêu thích. Điều này đặc biệt phù hợp trong cuộc sống hiện đại với các tình huống cần chia tiền, chuyển tiền lẻ hay “đòi” tiền bạn bè cũng như phù hợp để mừng tuổi, lì xì, tặng quà... theo số đẹp, số ý nghĩa.

Trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 5/8 đến ngày 12/8/2021), chỉ cần chuyển đúng số tiền 111đ thành công từ Ví MoMo đến Ví MoMo bất kỳ: người dùng MoMo sẽ được hoàn tiền với giá trị ngẫu nhiên ngay tức khắc về Ví. Mỗi khách hàng/số điện thoại/Ví MoMo/CMND sẽ được hoàn tiền tối đa 3 lần trong suốt chương trình (trong đó 3 số điện thoại/Ví MoMo nhận tiền phải khác nhau).

Hấp dẫn hơn, bên cạnh 100% được nhận hoàn tiền, khách hàng đầu tiên trong ngày có số đuôi giao dịch (TID) 888888 sẽ nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 10 triệu đồng. Có tất cả 8 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng trong suốt chương trình (mỗi ngày 1 giải). Khách hàng trúng giải đặc biệt trong ngày sẽ nhận được thông báo trực tiếp trên ứng dụng MoMo vào ngày hôm sau. Giải thưởng 10 triệu cũng sẽ được trả thưởng bằng tiền mặt về tài khoản MoMo sau khi kết thúc chương trình. Thời gian trả thưởng dự kiến từ 15/8 - 22/8/2021.

Chương trình “Chuyển 111đ: 100% nhận hoàn tiền, tối đa 3 lần và cơ hội nhận 10 triệu mỗi ngày” áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo và chuyển tiền bằng số điện thoại (từ Ví MoMo đến Ví MoMo).

Các bước để tham gia chương trình khuyến mãi:
  • Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn “Chuyển tiền - MoMo liền"
  • Bước 2: Chọn “Đến Ví MoMo"
  • Bước 3: Nhập số điện thoại/tên hoặc Chọn người cần chuyển
  • Bước 4: Nhập số tiền 111đ >> Chọn “Chuyển tiền" & “Xác nhận" là hoàn tất
Hoặc tham gia ngay tại đây: Chuyển tiền MoMo liền - Nhanh, miễn phí, qua số điện thoại

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo) chia sẻ: “Chuyển tiền trên MoMo là tính năng được hàng chục triệu người dùng Ví MoMo yêu thích vì nhanh chóng, miễn phí, chỉ cần số điện thoại. Đặc biệt, sau mỗi giao dịch chuyển tiền thành công, người dùng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền. Trong tương lai, ngoài những khoản tiền hoàn lại, người dùng Ví MoMo có cơ hội tích điểm, tham gia các chương trình khuyến mãi, vòng quay may mắn để nhận mã giảm giá/quà tặng giá trị”.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom