“Hậu duệ mặt trời” sẽ có tập đặc biệt sau 16 tập phim

L-Trương

Moderator
Tham gia
29/2/16
Bài viết
57
Được thích
64
936 #1
Sau khi toàn bộ 16 tập phim “Hậu duệ mặt trời” được chiếu, đoàn làm phim sẽ tung một tập đặc biệt với sự tham dự của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Thông tin về tập đặc biệt của “Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời” được chính đoàn làm phim tiết lộ. Theo đó, sau khi chiếu toàn bộ 16 tập phim trên kênh KBS2 (Hàn Quốc), đoàn làm phim sẽ tung ra tập đặc biệt với sự tham gia của dàn diễn viên chính, trong đó có Song Joong Ki và Song Hye Kyo.


Sẽ có tập đặc biệt của "Hậu duệ mặt trời"
Thông tin này phần nào làm thỏa lòng người hâm mộ bởi sức hút của dàn diễn viên và nội dung phim khiến khán giả không muốn “Hậu duệ mặt trời” chỉ kết thúc trong vỏn vẹn 16 tập. Đoàn làm phim cũng giải thích rằng, do được sản xuất 100% trước khi phát sóng nên không thể kéo dài nội dung. Tập đặc biệt được dàn dựng như một lời cảm ơn của đoàn làm phim và các diễn viên với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

“Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời” tạo ra một cơn sốt, trở thành hiện tượng mới của làn sóng Hàn. Bộ phim có được tỷ suất người xem cao ngất và liên tiếp xác lập kỷ lục mới. Tập thứ 10 vừa phát sóng gần đây đã đột phá mức tỷ suất 31,6% tại Hàn Quốc, bỏ xa mức kỷ lục thiết lập 4 năm trước đó của bộ phim “Moon Embracing the Sun – Mặt trăng ôm mặt trời”.

Theo đoàn làm phim, tập đặc biệt sẽ được phát sóng vào ngày 20/4 trên KBS 2. Bộ phim “Master - God of Noodle” được dự kiến thay thế “Descendants of the Sun” cũng phải đẩy lùi lịch chiếu ra mắt xuống 27/4.

Nguồn: vov.vn

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom