“I Purple You”: Samsung kết nối fan với thần tượng qua Phiên bản đặc biệt Galaxy S20+ BTS

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1826 #1


Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản đặc biệt BTS tại thị trường Việt Nam. Hợp tác với nhóm nhạc pop Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, Samsung mang đến cơ hội hiếm có cho người hâm mộ BTS được kết nối với thần tượng gần hơn bao giờ hết.

Sắc tím thần tượng – chuẩn chất A.R.M.Y



Nhóm nhạc BTS là một biểu tượng văn hóa toàn cầu, với âm nhạc chứa chan thông điệp về tình yêu và đam mê, truyền cảm hứng cho hàng triệu giới trẻ trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa Samsung với BTS mang thông điệp về tương lai rực rỡ, nơi các đột phá về nghệ thuật và công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống người tiêu dùng.

Galaxy S20+ phiên bản BTS mang diện mạo thời thượng với sắc tím chủ đạo, lấy cảm hứng từ câu nói “I Purple You” mà BTS dành cho cộng đồng người hâm mộ (A.R.M.Y). Biểu tượng của nhóm BTS được đặt tinh tế ở mặt lưng, cùng thiết kế trái tim màu tím nổi bật trên cụm camera cho phép người hâm mộ mang bên mình tinh thần đột phá, phong cách đỉnh cao của BTS và thể hiện sự ái mộ đối với thần tượng.



Đặc biệt hơn, phiên bản BTS đi kèm miếng dán trang trí cực chất, bộ ảnh các thành viên trong nhóm giúp người hâm mộ dễ dàng cá nhân hóa thiết bị của mình. Sản phẩm được cài sẵn phần mềm Weverse – nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ cũng như giao diện, hình nền sắc tím đồng bộ bên trong máy.



Không chỉ kết nối với thần tượng qua thiết kế độc đáo, Galaxy S20+ Phiên bản đặc biệt BTS còn đi kèm với Galaxy Buds+ BTS, giúp người hâm mộ chìm đắm trong với âm nhạc của thần tượng qua chất lượng âm thanh sắc nét, cân đối. Với âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG, Galaxy Buds+ mang đến chất âm sống động cùng với loa hai chiều dẫn đầu thị trường. Hộp sạc của tai nghe Galaxy Buds+ BTS cũng mang thiết kế tím thần tượng được truyền cảm hứng từ nhóm nhạc BTS.



Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động – Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Samsung chú trọng những trải nghiệm độc đáo cho người dùng thông qua việc hợp tác cùng những nghệ sĩ đương đại hàng đầu thế giới. Galaxy S20+ BTS phiên bản giới hạn là biểu tượng kết nối mới đầy cảm hứng giữa người hâm mộ và thần tượng, giữa nghệ thuật không biên giới, sự sáng tạo bứt phá và công nghệ đỉnh cao. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo và giải trí đầy hứng khởi cho các bạn trẻ tại Việt Nam.”

Chương trình Đặt hàng trước với nhiều ưu đãi ấn tượng


Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt BTS sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 09/07/2020 với giá bán lẻ đề nghị là 24.990.000 VNĐ. Sản phẩm được phân phối tại hệ thống bán lẻ CellphoneS và hệ thống kênh thương mại điện tử chính thức của Samsung.

Từ ngày 01/07 đến ngày 08/07/2020, khách hàng đặt mua trước sản phẩm Galaxy S20+ phiên bản BTS trên kênh Samsung sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 50% cho phiên bản Galaxy Buds+ BTS và một phiếu mua hàng trị giá tới 5.000.000 VNĐ. Đặc biệt khi mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận ngay một loa Onyx Studio 6 trị giá 4.990.000 VNĐ.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: Galaxy S20+ Phiên Bản Đặc Biệt - BTS Edition | Samsung VN

Xem thêm:
 
Tham gia
3/9/14
Bài viết
34
Được thích
6
#3
Giảm giá cực chất cho những ai đặt máy từ ngày 1/7 kìa, giảm 50% luôn, phê
 

namrmadrid

New Member
Tham gia
30/4/17
Bài viết
29
Được thích
12
#4
Chỉ 1 từ đẹp, mình thích màu này
 

duchoangdinhc5

New Member
Tham gia
25/11/17
Bài viết
25
Được thích
9
#5
Team cuồng nhạc Hàn vào đặt máy liền, giá đặt hôm nay ưu đãi thế
 
Tham gia
25/11/17
Bài viết
32
Được thích
11
#6
Hóng để trải nghiệm, màu chất thế
 
Tham gia
1/9/14
Bài viết
37
Được thích
5
#7
Thiết kế đẹp vãi! Ai bị thích như tui ko
 
Tham gia
18/5/19
Bài viết
22
Được thích
9
#8
Có giới hạn số lượng người mua máy với giá ưu đãi này ko ta
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom