“Phượt thủ” chuyên nghiệp điểm danh loạt đồ dùng không thể thiếu trong mọi chuyến phượt

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1714 #1

Cần chuẩn bị vật dụng gì khi đi phượt bằng xe máy là câu hỏi mà hầu hết dân phượt lăn tăn đặc biệt là những người đi phượt lần đầu.

Một hành trình khám phá vùng đất mới thú vị và trọn vẹn phụ thuộc khá nhiều vào hành lý mà bạn mang theo. Để không bỏ sót những đồ cần thiết cho một chuyến đi xa, hội yêu phượt hãy dành ra vài phút tham khảo một số thông tin dưới đây:

Ví tiền và giấy tờ tùy thân

Ví tiền và giấy tờ tùy thân là những vật dụng quan trọng nhất của một chuyến đi phượt bằng xe máy. Bạn nên chủ động chuẩn bị tiền mặt nếu dự định di chuyển đến những vùng xa xôi vì ở đó thường không có máy rút tiền tự động.


Túi đồ dùng cá nhân

Túi đồ dùng cá nhân là vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch đặc biệt là du lịch bụi. Bạn cần phải chủ động chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết như: kem đánh răng, khăn lau mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội, áo mưa, thuốc cảm, gel rửa tay… Tham khảo sản phẩm khăn lau mặt dạng nén bỏ túi tiện lợi giá chỉ 59K tại đây.


Đồ bảo hộ khi chạy xe máy hoặc xe phân khối lớn

Để đảm bảo an toàn trên mọi cung đường, đặc biệt là trong những chuyến hành trình dài, các vật dụng mà bạn nhất định phải có chính là mũ bảo hiểm, găng tay xe máy và bộ bọc khuỷu tay, đầu gối.


Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ bạn trước ánh nắng, gió, bụi; hạn chế nguy hiểm từ những khi xảy ra ca chạm. Chính vì vậy bạn cần trang bị cho mình một chiếc mũ chất lượng để bảo vệ an toàn cho bạn trong suốt hành trình. Tham khảo sản phẩm có giá giảm 29% trên Shopee.

Sau mũ bảo hiểm, găng tay chạy xe được coi là phụ kiện quan trọng khi đi phượt bằng xe máy. Với công năng chính gia tăng cảm giác lái an toàn, hạn chế trơn trượt do mồ hôi tay gây ra đồng thời bảo vệ bạn tránh khỏi những tổn thương ngoài da trong khi di chuyển. Sản phẩm hiện đang có giá giảm 50% chỉ còn 60K. Mua ngay tại đây.


Bộ bọc này giúp giảm thiểu chấn thương cho bạn nếu chẳng may bị ngã. Bạn có thể dễ dàng mua cho mình một bộ ở cửa hàng chuyên bán đồ đi phượt hoặc trên các trang TMĐT như Shopee, ...

Đồ dùng công nghệ (điện thoại, sạc dự phòng, …)

Hãy chắc chắn rằng điện thoại, pin dự phòng, bộ phát wifi, thiết bị định vị luôn có mặt trong túi đồ đi phượt của bạn. Ngoài việc trang bị các kiến thức xử lý tình huống nguy hiểm, những thiết bị công nghệ dưới đây sẽ là người bạn đồng hành vô cùng hữu dụng giúp bạn có một hành trình phượt an toàn và suôn sẻ.


Lều và túi ngủ

Lều và túi ngủ là các vật dụng cần thiết khi bạn cần nghỉ ngơi hoặc cắm trại tại bìa rừng hoặc ven biển. Bạn nên chú ý lựa chọn các loại lều và túi ngủ đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chuẩn cơ bản nhất là thoáng khí và chống thấm nước.

Đừng quên ghi chú lại các thông tin bên trên và chuẩn bị đầy đủ từng món một trước khi bắt đầu một cuộc hành trình mới nhé.


Duy nhất trong ngày 06/07, Shopee giới thiệu đến người dùng chương trình ưu đãi “CÙNG "PHƯỢT THỦ" CÂN MỌI CUNG ĐƯỜNG” đem đến bộ sưu tập xe máy trả góp 0%, giảm 50% phụ kiện cho xế cùng loạt sản phẩm chính hãng giảm giá 20%++. Truy cập Shopee ngay hôm nay !

THÔNG TIN ƯU ĐÃI


Duy nhất trong ngày 06/07, ngày hội “THỜI TRANG BẠN CẦN, SIÊU SALE CÂN HẾT” trên Shopee sẽ đem đến chương trình ưu đãi với loạt sản phẩm thời trang hè giảm đến 70%++, cùng cơ hội săn cực phẩm thời trang quốc tế có giá chỉ từ 7K và voucher hot hoàn đến 100k xu.

Bên cạnh đó, các đối tác ngân hàng cũng dành tặng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng/ghi nợ khi mua sắm trên Shopee. Cụ thể: Đối tác CIMB: Giảm 30% tối đa 30K; đối tác Mastercard: Giảm 50k đơn từ 500k cho thẻ Citi Mastercard; đối tác MSB: Giảm 20% tối đa 200k đơn hàng từ 500k; đối tác MBBank: Giảm 15% tối đa 200k đơn hàng từ 800k.

Nhanh tay đổi Shopee xu để nhận ngay ưu đãi giảm giá siêu khủng từ Eden Spa. Thông tin chi tiết xem tại Shopee

Theo Shopee.​

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom