“PUBG kiếm hiệp” trên PC không card màn hình, hơi “mù mắt” nhưng vẫn chơi được

Kimsa

New Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
9
Được thích
0
404 #1
Naraka: Bladepoint đã có ngày ra mắt chính thức vào tháng 8 này. Anh em đồng đạo đã sẵn sàng để chinh phục võ lâm?
Tại sự kiện game Battle Royale của E3 2021, nhà phát triển 24 Entertainment đã công bố ngày ra mắt chính thức của tựa game Naraka: Bladepoint là vào 12/8 tới đây. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng tiết lộ thêm rằng trước khi ra mắt chính thức thì siêu phẩm "PUBG kiếm hiệp" sẽ mở cửa bản thử nghiệm beta thêm một lần nữa vào đầu mùa hè này. Nghe thì có vẻ xa xôi nhưng thực chất là bản Beta Test sẽ bắt đầu từ ngày 16/6 và kéo dài cho tới hết ngày 22/6 các bạn ạ.
Tại màn giới thiệu ở sự kiện E3 2021 vừa qua, chúng ta có thể thấy game đã có thêm nhiều cơ chế chiến đấu mới so với lần mở cửa thử nghiệm đầu tiên. Từ cơ chế dùng móc câu để kimsa di chuyển tự do lên tường và trần nhà để tạo thế bất lợi cho kẻ thù cho đến sự ra mắt của vũ khí mới là cây thương, và nhân vật mới Yoto Hime.
Đi cùng với đó là những chiêu thức vô cùng ảo diệu để sinh tồn và hạ gục đối thủ trong thế giới võ lâm hiểm ác.
Dành cho những bạn nào chưa biết thì Naraka: Bladepoint là một tựa game thuộc thể loại Battle Royale. kimsa Tuy nhiên, bạn sẽ không nhảy dù từ máy bay xuống rồi loot súng để bắn nhau mà bạn sẽ loot những món vũ khí như đoản kiếm, katana, cung, nỏ và đồ long đao.
Các game thủ nhiều khả năng sẽ có thể trải nghiệm tựa game này trong vài ngày tới
Bên cạnh đó, mỗi một class nhân vật bạn chọn sẽ có một kimsa bộ kỹ năng riêng, bao gồm kỹ năng phụ dùng để bổ trợ cho người chơi trong trận đấu như hồi máu, tăng phòng thủ, và chiêu Ulti như hóa hình khổng lồ để lật ngược thế cờ khi giao tranh.
Game cũng sẽ có thính nhưng nó không sẽ không thả rơi từ một chiếc máy bay mà được triệu hồi từ trên trời xuống nhìn khá là ngầu, tuy nhiên thì bạn cần phải loot tiền trên đường đi thì mới có thể mua đồ được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom