“Săn” loạt thiết bị công nghệ “xịn-mịn-rẻ” để giải trí thả ga cùng bè bạn dịp cuối tuần

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3336 #1

Kéo dài từ 23.5 đến hết 29.5 và mang tới hàng loạt các gạch đầu dòng hấp dẫn như giảm giá, quà tặng cùng voucher, “Techzone Giải Trí - Sale To Hết Ý” trên Shopee nhanh chóng được ví von là “thánh địa ưu đãi” dành riêng cho các tín đồ công nghệ.

Trong không khí nóng nực gay gắt của mùa hè, giải trí tại gia vẫn được xem là lựa chọn số một cho các nhóm bạn bè thường xuyên họp mặt tụ tập. Vừa hay, cơn mưa ưu đãi từ “Techzone Giải Trí - Sale To Hết Ý” trên Shopee chính là nơi thỏa mãn “cơn khát” giải trí chất lượng ngay tại nhà khi có hàng loạt sản phẩm chính hãng giảm đến 50% đi kèm ưu đãi trả góp lãi suất 0% cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó còn có chuyên mục “Giải đố săn xu” giúp người dùng có cơ hội bỏ túi Shopee Xu và nhiều voucher giảm giá siêu giá trị.


Như thường lệ, đừng bỏ lỡ 4 khung giờ “vàng” 0H-9H-12-21H đặc biệt từ Shopee. Nổi bật trong số đó là khung giờ Xtra mang đến loạt deal sốc giảm 50% vào lúc 12H và hàng loạt bộ sưu tập đồng giá 1K, 9K, 99K sẽ xuất hiện vào lúc 21H các ngày từ 23.5 đến 29.5.

Chơi game đỉnh cao với “máy lọc không khí” sành điệu PS5

Được giới game thủ gọi vui là “chiếc máy lọc không khí” được khao khát nhất mọi thời đại bởi ngoại hình hao hao, sức mạnh của PS5 thực chất đến từ hiệu suất vả khả năng đồ họa vượt xa “người tiền nhiệm” PS4. Sản phẩm được trang bị CPU 8 nhân trên kiến trúc Zen 2 của AMD, xung nhịp dao động trong khoảng 3.5 Ghz, đồng thời sở hữu GPU tùy biến dựa theo kiến trúc RDNA 2 của AMD có khả năng “cân” được các tựa game đồ họa khủng ở độ phân giải 4K. PS5 còn trang bị RAM 16GB GDDR5, ổ SSD tùy chỉnh có dung lượng cực lớn lên tới 825GB, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm load game cực nhanh.


Máy chơi Game Ps5 hiện giảm 33% chỉ còn 15.290.000 đồng trên Shopee.

Nghe nhạc linh hoạt với loa bluetooth di động LG Xboom Go PL5

Đứng giữa thị trường loa bluetooth cực kỳ đa dạng về chủng loại, thương hiệu và giá thành, LG Xboom Go PL5 vẫn cho thấy sự nổi trội theo chất riêng với những thế mạnh về mặt ngoại hình trẻ trung và dải đèn LED sành điệu thay đổi theo âm nhạc, công nghệ Meridian mang đến âm thanh chất lượng đẳng cấp, Sound Boost khuếch đại công suất âm thanh và mở rộng trường âm thanh cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói. Đặc biệt, sản phẩm có tính năng chống nước chuẩn IPX5 cùng khả năng hoạt động lên đến 18 tiếng, giúp bạn giải trí thoải mái mà không e ngại việc “đứt gánh giữa đường” trong mọi cuộc vui.



Loa Bluetooth di động LG Xboom Go PL5 giảm 56% chỉ còn 1.590.000 đồng. Đừng quên nhập mã ELLGMAY để được giảm thêm 10% khi mua hóa đơn từ 500.000 đồng.

Mở rạp phim tại nhà với máy chiếu AUN F90W và Smart TV Coocaa

Nếu thuộc trường phái mê phim ảnh, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trải nghiệm dựng rạp phim tại gia chỉ với chiếc máy chiếu mini AUN F90W nhỏ gọn cùng mảng tường trắng rộng trong phòng khách gia đình. Sản phẩm sở hữu chip xử lý hình ảnh mới nhất 2021 cho chất lượng và màu sắc vô cùng sống động, đặc biệt không gây mỏi mắt nhờ chế độ đèn chiếu được thiết kế phù hợp.


Máy chiếu mini FullHD 1080p giảm 47% chỉ còn 3.450.000 đồng. Đây được đánh giá là chiếc máy chiếu “đáng đồng tiên bát gạo” trong tầm giá 4 triệu đồng.
Trong trường hợp hạn chế về mặt không gian, bạn hoàn toàn có thể nghĩ ngay đến lựa chọn Smart Tivi Coocaa 55S6G Pro Max siêu tiện lợi. Không chỉ sở hữu độ phân giải siêu nét Ultra HD (4K), màn hình LED chất lượng cao với công nghệ giải mã HDR 10 cho hình ảnh rực rỡ và tươi mới, S6G Pro Max còn đưa trải nghiệm nhìn lên một tầm cao mới nhờ vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ Chameleon 2. Smart TV mới của Coocaa còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio, mang đến trải nghiệm giải trí vô cùng chân thực.


Smart Tivi Coocaa 55S6G Pro Max 55inch với thiết kế tràn viên vô cực giảm 50% chỉ còn 11.590.000 đồng. Nhập thêm mã ELBAU7 để được giảm 7% cho hóa đơn từ 5 triệu đồng.

Bên cạnh chương trình “Techzone Giải Trí - Sale To Hết Ý” kéo dài từ 23.5 đến 29.5, đừng bỏ lỡ “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship” mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom